Kinh nghiệm chọn mua quạt hút khói công nghiệp chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua quạt hút khói công nghiệp chất lượng

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi pqmseo, 18/1/21.

  1. pqmseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    842
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Đối với quạt hút công nghiệp gắn tường, các vấn đề quý khách sẽ gặp phải ban đầu như phương pháp lắp đặt quạt hút, cách tính toán sao cho vị trí lắp giúp quạt vận hành hợp lý nhất,.. Nó đòi hỏi người lắp đặt cần có các kiến thức nhất định về việc tính toán và lựa chọn quạt phù hợp. Tuy thế, Nếu nắm được các kiến thức dưới đây bạn có thể tự tin tự lắp đặt quạt hút cho gia đình mình 1 cách thức nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy cùng locbuibg.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    quạt hút khói công nghiệp​

    Kinh nghiệm chọn mua được quạt hút gió phù hợp

    Bước 1: Xác định độ lớn không khí mà quạt sẽ phải luân chuyển thông qua thể tích của căn phòng. Xác định thể tích qua công thức : Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (Tất cả tại cùng đơn vị đo m)

    Các phòng đặc thù có tỷ lệ ám mùi cao như phòng vệ sinh và nhà tắm thì tần suất cần thay đổi không khí mỗi giờ sẽ cực kỳ cao, thường giao động từ 5-10 lần; Nhà bếp với tỷ lệ mùi lẫn lộn tương đối cao, để bảo vệ sức khỏe máy hút cần đảm bảo tần suất thay đổi không khí 15 lần trở lên. Các loại phòng khách như phòng ngủ và phòng khách bạn có thể sử dụng quạt có tần suất đảo khí từ 2-6 lần

    Sau đấy hãy tính lượng không khí cần thiết để đảo không khí bên trong với môi trường bên ngoài bởi cách nhân hai đại lượng đã tìm được ở trên là thể tích và tần suất thông thoáng.

    Bước 4: Chọn loại quạt thích hợp, một lưu ý cho bạn là lúc chọn lựa bạn cần bảo đảm rằng quạt sẽ đẩy được lượng không khí vào phòng lớn hơn lượng không khí có trong phòng.

    Vị trí lắp quạt phù hợp cho từng khu vực

    – Vị trí thích hợp cho nhà bếp

    Nhà bếp là khu vực đựng khá nhiều dầu mỡ, co2, những loại khí dễ gây ra bệnh về đường hô hấp. Do đó nên chọn loại quạt có công suất lớn, thuận tiện tháo lắp để chùi rửa và bật tắt lúc cần thiết. Việc lưu thông không khí sẽ diễn ra vô cùng tốt hơn Nếu bạn chọn các vị trí trên cao. Bằng lẽ đây là các điểm có lượng không khí nóng cao cũng như việc đẩy không khí nhằm trao đổi không khí mát trong nhà diễn ra hiệu quả nhất. Ngoài ra gần bàn ăn cũng được coi là vị trí tốt nhất cho các người thân có dùng máy hút mùi.

    – vị trí lắp ở phòng tắm và toilet sẽ có chút khác biệt.

    Người Việt thường có thói quen xây dựng phòng tắm chung với nhà vệ sinh, hơn nữa phòng này được xây rất kín và chống thấm nên việc khí bên trong bị tù đọng vì không thể thoát ra bên ngoài là điều khó tránh khỏi. Quạt gió có thể lắp tại cửa ra vào hoặc ở trên trần nhà Nếu phần trần nhà có thể tiếp nối trực tiếp với bên ngoài. Dù thế, Nếu như tường của bạn chỉ lát các loại gạch ốp tường mà không dùng những chất liệu chống thấm như thông thường thì vị trí lắp quạt hút có thể tại các điểm như chính giữa tường bên trái hoặc phải đều có thể hoạt động tốt

    [​IMG]

    Vị trí lắp quạt phù hợp​

    – Đối với những căn phòng có dùng máy lạnh

    Máy lạnh để điều hòa không khí mát bên trong thì có thêm một thiết bị kết nối trực tiếp bên ngoài, bộ phận này thường tỏa ra nhiệt lượng lớn làm không khí nóng lên. Chưa kể đến máy lạnh còn có thể có mùi, gây khó chịu cho khá nhiều người không quen mùi máy lạnh.

    Vị trí đối diện máy lạnh nhưng có khoảng phương pháp xa vừa đủ sẽ đảm bảo việc duy trì hoạt động của máy hút sẽ không hao tốn điện năng mà còn làm rất tốt công tác hút và bàn bạc không khí bên trong nhà.

    Một điểm để ý cho thiết bị quạt hút đối với phòng máy lạnh là bảo đảm an toàn điện trong căn phòng, ngoài khoảng cách thức an toàn với máy lạnh thì việc lắp các thiết bị như cầu chì quá nhiệt là vô cùng cần thiết.

    Bên cạnh đó bạn cũng cần phải quan tâm tới công suất với độ ồn của sản phẩm để tránh những phiền phức không đáng có tác động tới hoạt động của gia đình bạn.

    >>>>> Tham khảo thêm mẫu quạt hút khói nhà bếp công nghiệp tốt và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!