Xây nhà 3 tầng giá 600 triệu

Xây nhà 3 tầng giá 600 triệu

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi tdtdecor, 8/8/22.

  1. tdtdecor Active Member

    Tham gia ngày:
    20/5/21
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Xây nhà 3 tầng với 600 triệu liệu có khả thi hay không? Nếu như trước đây mình từng chia sẻ dự án xây nhà 3 tầng chỉ với 500 triệu thì với 600 triệu trong tay chẳng có lý do gì để bạn không thể thực hiện được ngôi nhà mơ ước của mình. Tuy nhiên với nguồn kinh phí hạn hẹp như vậy thì đòi hỏi bạn phải biết hoạch định cụ thể và chi tiết cho việc xây dựng căn nhà của mình.

    Nếu gia đình bạn đang có ý định xây nhà 3 tầng nhưng tài chính chỉ có khoảng 600 triệu thì nhất định không được bỏ qua những kinh nghiệm xây nhà 3 tầng với 600 triệu mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay dưới đây nhé.

    Những lưu ý quan trọng khi xây nhà 3 tầng chỉ với 600 triệu

    Với chi phí không quá lớn 600 triệu trong tay, bạn vẫn có thể làm nên một ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại với đầy đủ công năng sử dụng trên nền diện tích khoảng 40-60m2/sàn. Tuy nhiên vấn đề ở đây là gia chủ cần có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi xây dựng để có thể tiết kiệm tối đa chi phí, chẳng hạn như việc lựa chọn phong cách thiết kế, lựa chọn thời gian thi công, tính toán diện tích xây dựng phù hợp…

    1. Phong cách kiến trúc
    Khi xây dựng những ngôi nhà 3 tầng nhưng bị hạn chế về chi phí xây dựng thì tốt nhất bạn chỉ nên đầu tư vào những mẫu nhà có phong cách kiến trúc hiện đại. Bởi đây là kiểu nhà có kiến trúc đơn giản trong bố cục hình khối không gian và tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng nên giúp tiết kiệm không gian và vật liệu xây dựng.

    2. Diện tích xây dựng
    Với kinh phí tầm 600 triệu thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thiện phần thô cho một ngôi nhà 3 tầng với diện tích khoảng 50-60 m2 ( đơn giá khoảng 3,2triệu/m2). Vì thế với chi phí 600 triệu cho ngôi nhà 3 tầng sẽ chưa bao gồm các khoản chi phí như hoàn thiện nội thất, cổng, tường rào…

    3. Thời điểm thi công
    Với tầm kinh phí như trên thì bạn nên lựa chọn thời điểm thi công vào mùa nắng để tránh tình trạng gián đoạn xây dựng do điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa, bão, lụt…khiến các khoản chi phí phát sinh tăng thêm ngoài tầm kiểm soát của gia đình mình.

    Cách bố trí công năng sử dụng khi xây nhà 3 tầng với 600 triệu

    Việc xây nhà 3 tầng với 600 triệu thường được tiến hành trên nền diện tích khoảng 50-60m2/sàn và phù hợp với các gia đình có từ 3-4 thành viên.
    Bạn có thể tham khảo cách bố trí công năng sử dụng như sau:
    Tầng 1: Không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và WC chung
    Tầng 2: Bao gồm 2 phòng ngủ chính và 1 WC chung, trong đó có 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ thường
    Tầng 3: Bao gồm 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 WC
    Ngoài ra các bạn còn có thể tận dụng sân thượng phía trên để làm sân phơi quần áo hoặc nơi trồng cây cảnh, rau sạch…

    Tư vấn xây nhà 3 tầng với 600 triệu

    Với khoảng chi phí 600 triệu thì chủ nhà có thể lựa chọn các mẫu nhà có thiết kế mái bằng để tiết kiệm chi phí xây dựng. Hơn nữa, khối kiến trúc hiện đại còn mang lại cho căn nhà của bạn sự gọn gàng và tiết kiệm không gian tuyệt đối.
    Hầu hết các mẫu nhà 3 tầng này đều được sử dụng màu sơn nhẹ nhàng nhằm mang lại sự khoẻ khoắn và hiện đại. Bạn có thể trang trí không gian mặt tiền với các mảng kính, cửa kính, ban công hiện đại nhằm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại.
    Bởi kinh sẽ giúp cho không gian nội thất của căn nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát. Đây cũng là một trong những giải pháp giúp không gian được mở rộng hơn.
    Nói chung khi xây dựng nhà 3 tầng với 600 triệu, bạn nên lựa chọn phong cách mở, đây cũng là xu hướng nhà phố được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Với không gian mở, con người sẽ được hoà mình với thiên nhiên, không chỉ thế các chi tiết trang trí cũng được thiết kế một cách đơn giản nhất, điều này phần nào sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng cho công trình nhà ở của bạn.

    Ở N&N Home có đội ngũ chuyên gia tư vấn chọn và lọc nhà thầu tốt nhất và hoàn toàn miễn phí đối với nhà đầu tư cũng như cá nhân có nhu cầu xây dựng các công trình nhà ở. Hầu hết các khách hàng khi hợp tác với N&N Home đều hài lòng khi chọn được nhà thầu uy tín thông qua sàn giao dịch này.


     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!