Xác định chất lượng màn hình led

Xác định chất lượng màn hình led

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi CongTB, 10/8/20.

  1. CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Chất lượng những sản phẩm màn hình led quảng cáo luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp. Điều này, nó giúp hiệu quả quảng cáo trở lên tốt hơn và giúp doanh nghiệp giảm những chi phí trong quá trình vận hành màn hình led.

    Xác định chất lượng màn hình led

    Trong khi xem độ sáng, hãy chú ý xem ánh sáng của đèn với đồng đều ko. Khi Nhìn vào ánh sáng trắng, hãy chú ý xem mang sự khác biệt về màu sắc hay ko (điều này rất quan trọng). Ví như bạn che nó bằng 1 mảnh giấy trắng mỏng, bạn có thể không Nhìn vào thấy nó. Do đó, dùng một độ dày khăng khăng của acrylic. Với sự khác biệt về màu sắc hay không là phần quan trọng nhất để phân biệt chất lượng, và nó cũng là 1 trong các cội nguồn chính dẫn đến sự chênh lệch giá của màn hình LED trong suốt.

    Nhiệt độ đèn. Sau lúc thắp sáng 1 khoảng thời gian, hãy chạm tay vào các hạt đèn LED. Nhiệt độ rất cao thậm chí nóng tay chắc chắn nhiệt độ ko ổn bằng nhiệt độ rẻ.

    Chất lượng mối hàn. Các mối hàn tất cả và công đoạn hàn thấp. Độ sáng cao chứng tỏ vật hàn thấp. Vấn đề hiểm nguy là mối nối hàn, dễ bị hỏng tiếp xúc và những vấn đề bảo trì sau đấy.

    Độ dày của bảng PCB. Nếu bảng mạch PCB phát ra ánh sáng dày hơn, nó sẽ tác động tới độ trong suốt của màn hình LED trong suốt.

    Hoang hà led là đơn vị cung cấp màn hình led giá rẻ. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất

    Mẹo để bảo trì màn hình LED là gì?

    trước nhất, nguồn điện phải ổn định và bảo kê nối đất phải rẻ. Trong điều kiện khí hậu hà khắc như sấm chớp, mưa lớn thì nên cắt điện.

    Thứ hai, màn hình màn hình led phơi ngoài trời lâu ngày chắc chắn sẽ bị nắng gió. Bề mặt cũng phổ thông bụi. Chẳng thể lau trực tiếp bề mặt của màn hình bằng khăn ẩm. Nó sở hữu thể được lau bằng cồn, hoặc bằng bàn chải hoặc máy út bụi. Phủi bụi.

    Thứ ba, khi sử dụng, trước hết bạn phải bật máy tính điều khiển để máy chạy bình thường rồi mới bật màn hình led; sau khi tiêu dùng, tắt màn hình và sau ấy tắt máy tính.

    Thứ 4, bạn nên để màn hình LED nghỉ ít nhất 10 giờ mỗi ngày và dùng chí ít một lần một tuần trong mùa mưa. Khái quát, nên bật màn hình ít nhất 1 lần 1 tuần trong hơn một giờ.

    Thứ sáu, không tự tiện ngắt, không thường xuyên tắt mở bộ nguồn màn hình LED, để không bị quá chiếc, quá hot, tuyến phố dẫn điện quá hot, hư LED, tác động đến tuổi thọ của màn hình LED. Không tự ý dỡ, ghép màn hình!

    Hiện nay, giá màn hình led đang có xu hướng giảm dần đặc biệt là các sản phẩm màn hình led có độ phân giải cao như P2mm, P3mm, P4mm,… Điều này, là điều kiện thuận lợi giúp cho các đơn vị có thể sở hữu cho mình những sản phẩm led ưng ý nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!