VinSmart mở bán máy lọc không khí và giải pháp nhà thông minh

VinSmart mở bán máy lọc không khí và giải pháp nhà thông minh

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi reviewhyip, 17/2/21.

  1. reviewhyip Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/1/21
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam 
    Sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái công nghệ Vsmart sẽ được mở bán độc quyền trên website thương mại điện tử Vsmart Online, đi kèm nhiều ưu đãi.
    Ngày 17/2, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) ra mắt và mở bán 4 mẫu máy lọc không khí cùng sản phẩm giải pháp nhà thông minh trên trang Vsmart Online. Trong đó, sản phẩm máy lọc không khí Vsmart gồm 2 mẫu trung cấp (30LA5300, 35LA5400) và 2 mẫu cao cấp (45LD6600, 55LD8800).
    Tất cả dòng máy sử dụng màng lọc tiêu chuẩn HEPA loại bỏ đến 99,95% bụi mịn 0,3 um, có khả năng tự động làm sạch không khí, phù hợp với các không gian 36-65 m2 (tuỳ mẫu). Hai mẫu dòng cao cấp được trang bị màng lọc nhiều lớp để cung cấp không khí sạch và trong lành hơn, gồm: Màng lọc xúc tác lạnh loại bỏ các khí độc hại từ đồ nội thất da, gỗ trong gia đình; màng lọc than hoạt tính khử mùi ẩm mốc, dầu mỡ; màng lọc Zeolite hấp thụ các kim loại kiềm gây hại trong không khí.
    Hai mẫu cao cấp còn tích hợp các tính năng tạo ion âm, bù ẩm, diệt khuẩn bằng tia UV... góp phần nâng cao sức khoẻ cho người dùng. Cùng với đó, máy được trang bị chức năng điều khiển giọng nói tiếng Việt thông qua ứng dụng điện thoại.
    [​IMG]
    Các sản phẩm máy lọc không khí Vsmart có mức giá 2,99-10,99 triệu đồng.
    Cùng với máy lọc không khí, sản phẩm Giải pháp nhà thông minh Vsmart (Smart home) cũng được tung ra thị trường. Sản phẩm này do đội ngũ kỹ sư VinSmart nghiên cứu phát triển cả phần cứng và phần mềm quản lý, hợp tác cùng hãng thiết kế công nghiệp hàng đầu thế giới Pininfarina (Italy).
    Giải pháp nhà thông minh Vsmart cho phép chủ nhân điều khiển bật, tắt hệ thống đèn điện, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, rèm cửa… bằng smartphone và giọng nói. Dù ở nhà, ở cơ quan hay đang đi du lịch…, người dùng vẫn có thể điều khiển ngôi nhà của mình thông qua smartphone theo các chế độ được cài đặt sẵn như "Về nhà", "Đi làm", "Đi ngủ"...
    Sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp và kính cường lực, thiết bị Smart home không chỉ thông minh, thời thượng hơn mà còn có thiết kế mang phong cách quốc tế. Sản phẩm hứa hẹn không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi, cao cấp và sang trọng, mà còn đảm bảo yếu tố an ninh, an toàn thông tin nhờ hệ thống bảo mật dữ liệu được đặt tại Trung tâm dữ liệu Vingroup.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!