Vì sao nên mua vòng đeo tay Fitbit Versa Lite?

Vì sao nên mua vòng đeo tay Fitbit Versa Lite?

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 13/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Hãng sản xuất thiết bị đeo thông minh Fitbit vừa mới ra mắt chiếc smartwatch thứ hai của mình mang tên Fitbit Versa Lite, và đây thực sự là một chiếc smartwatch ấn tượng với mức giá chỉ 200 USD. Đồng hồ Fitbit Versa Lite là sự kết hợp giữa thiết bị theo dõi sức khỏe và luyện tập, với một chiếc đồng hồ thông minh có đầy đủ những tính năng mà chúng ta cần. Fitbit Versa Lite là một chiếc smartwatch đơn giản, thiết kế đẹp, cảm giác đeo rất thoải mái và đặc biệt là thời lượng sử dụng pin rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Tính năng nhanh của vòng tay đo huyết áp Fitbit Versa Lite
    Fitbit Today: Xem tất cả dữ liệu hoạt động trong ngày với ứng dụng Fitbit
    Theo dõi nhịp tim Purepulse: Theo dõi nhịp tim liên tục, xem vùng nhịp tim theo thời gian thực
    Tự động theo dõi hoạt động và giấc ngủ: Đếm bước chân, quãng đường, đo lượng calo đã tiêu hao, đếm số phút vận động, theo dõi chi tiết giấc ngủ
    Theo dõi sức khỏe phụ nữ: Theo dõi chu kì kinh nguyệt, ghi nhớ các triệu chứng và dự đoán thời điểm rụng trứng với độ chính xác cao
    Hướng dẫn hít thở sâu: Hỗ trợ giảm stress nhờ bài tập hít thở dựa trên nhịp tim
    Hỗ trợ các chế độ luyện tập và kết nối GPS: theo dõi hơn 15 chế độ luyện tập và kết nối GPS thông qua điện thoại để xem quãng đường
    Chống nước 50m: hỗ trợ theo dõi kiểu bơi và quãng thời gian trong quá trình bơi
    Hỗ trợ các ứng dụng bên thứ 3: Cho phép bạn tải về các ứng dụng thể thao của bên thứ 3 như Strava hoặc các ứng dụng xem thời tiết,…
    Nhận thông báo & cho phép phản hồi nhanh: nhận thông báo ứng dụng, tin nhắn, cuộc gọi và cho phép trả lời tin nhắn ngay trên đồng hồ (chỉ Android)
    Pin lên đến 4 ngày không cần sạc.
    Hiện nay đã có rất nhiều dòng Smart Watch khẳng định mình bằng cách nhấn mạnh về những tính năng, nhưng ở đây Fitbit còn mở rộng sản phẩm của mình bằng những thiết kế cực kì thông minh và tiện dụng.
    Toàn bộ phần thân của Fitbit Versa Lite sử dụng chất liệu kim loại, cho cảm giác sang trọng và trẻ trung. Trọng lượng của đồng hồ cũng khá nhẹ, khi đeo kết hợp với dây cao su sẽ đem lại sự thoải mái trong lúc tập luyện thể dục, thể thao.
    Sở hữu màn hình LCD kích thước 1.34 inch cho chất lượng hiển thị đẹp mắt. Màn hình này cho khả năng hiển thị rất tốt trong nhiều điều kiện, kể cả dưới trời nắng gắt. Khả năng nhận diện của cảm biến đồng hồ cũng khá tốt, khi mình đưa tay lên xem giờ là màn hình sáng liền luôn.
    Ngoài ra thì Versa cũng sở hữu một bộ sưu tập mặt đồng hồ khá đẹp và độc đáo, để bạn có thể tùy chọn theo phong cách của riêng mình.
    Là một chiếc đồng hồ sức khỏe, vòng tay thông minh Versa Lite tập trung hầu hết các tính năng của mình vào việc: theo dõi nhịp tim liên tục, đếm số bước chân, quãng đường đi được, leo cầu thang, lượng calo tiêu thụ,...
    Tính năng chống nước dưới độ sâu 50m cũng là một đặc điểm nổi bật của Versa. Giúp cho mọi người có thể nắm bắt được tình hình sức khỏe trong lúc luyện tập, kể cả khi bơi, lặn.
    Cuối cùng, khi truy cập kho ứng dụng, các bạn có thể tải thêm rất nhiều ứng dụng để sử dụng như: huấn luyện viên, thời tiết, nghe nhạc,...
    [​IMG]
    Tính năng theo dõi đặc biệt cho phái nữ: Fitbit trang bị cho mẫu đồng hồ thông minh Versa tính năng theo dõi sức khỏe phái nữ cực kỳ hữu ích. Giờ đây bạn có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, ghi lại các triệu chứng và so sánh với chỉ số sức khỏe như tình trạng giấc ngủ, vận động và cân nặng.
    Cập nhật thông báo liên tục từ smartphone: Khi kết nối với điện thoại, mọi thông báo, nhắc nhở, tin nhắn, cuộc gọi đều được cập nhật và hiển thị trên Versa lite. Tuy nhiên, tính năng trả lời nhanh chỉ tương thích với các thiết bị Android.
    Huấn luyện viên cá nhân của bạn: Versa lite có thể theo dõi hơn 15 hoạt động thể thao bao gồm chạy bộ, đạp xe và thể hình. Cho phép đặt mục tiêu rèn luyện sức khỏe và nhắc nhở bạn hoàn thành mục tiêu đó.
    Đồng hồ thông minh Fitbit Versa Lite có khả năng phát hiện thời gian nghỉ trong ngày và đưa ra các bài tập thở dành riêng cho bạn dựa trên nhịp tim của bạn.
    Bên cạnh những tính năng đếm bước chân, xác định khoảng cách, tính lượng calories tiêu thụ, đồng hồ thông minh Versa Lite còn có thể theo dõi giấc ngủ nông, sâu của bạn.
    Kết luận
    Với đồng hồ Fitbit Versa Lite, mình cảm thấy chiếc đồng hồ này khá là nhỏ nhắn và đáng yêu. Với thiết kế đẹp, dễ sử dụng, dễ phối đồ và thời lượng pin lâu thì Versa có lẽ sẽ phù hợp nhất để dành cho phái nữ. Còn mình nếu muốn tiếp tục đeo thì có lẽ sẽ chuyển sang dây kim loại thay vì dây cao su màu hồng.
    Một điều nữa là Fitbit Versa Lite chưa có hỗ trợ tiếng Việt nên sẽ gây một chút khó khăn với những người không biết tiếng Anh khi sử dụng.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm đồng hồ thông minh, vòng tay sức khoẻ cao cấp thì có thể tham khảo thêm tại website LagiHitech.vn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!