Vì sao nên mua đồng hồ đeo tay Fitbit Charge 2?

Vì sao nên mua đồng hồ đeo tay Fitbit Charge 2?

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 27/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Vòng tay thông minh Fitbit Charge 2 là mẫu đồng hồ thông minh thuộc phân khúc tầm trung của Fitbit. Đây cũng là chiếc đồng hồ được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện trong thiết kế, tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập nhằm cải thiện sức khỏe người dùng.

    Sản phẩm cũng có khả năng chống nước đến 50 mét khi lặn và thời lượng dùng pin khoảng 6 ngày liên tục. Các phụ kiện bán kèm khá đa dạng, từ dây đeo cho tới mặt kính nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng thay đổi theo trang phục hoặc trong sinh hoạt thường ngày.
    [​IMG]
    Thông tin kĩ thuật chính của Fitbit Charge 2
    • Màn hình vuông bo góc với vỏ nhôm aluminium
    • Dàn nút điều hướng cũng nằm ở vị trí tương tự Charge 2 nhưng góc cạnh cũng mềm mại hơn
    • Kích thước 1.34-inch, mỏng 11.2mm và có thể nói hiện tại đây là chiếc smartwatch nhẹ nhất trong thị trường, đem lại cảm giác rất thoải mái cho cổ tay, không hề gây vướng víu hay khó chịu
    • Giao diện hiển thị 300 x 300 px 1,000 nits với màn hình cảm ứng LCD — dễ dàng đọc dữ liệu dưới trời nắng gắt
    • Chống nước ở độ sâu 50m
    • ConnectedGPS thông qua smartphone
    • Sử dụng phần mềm Fitbit OS ấn tượng
    • Tích hợp cảm biến SpO2 để theo dõi nồng độ oxy trong máu
    • Cho phép người dùng download ứng dụng thứ ba cùng với các ứng dụng Fitbit, chẳng hạn như Strava, Starbucks và Accuweather
    • Kết nối Bluetooth cho phép bạn sử dụng tai nghe không dây và nghe nhạc offline trực tiếp từ đồng hồ
    • Today dashboard: Lướt trên mặt đồng hồ để xem lại lịch sử bước chân, lượng calo được đốt cháy, bài tập gần nhất, nhịp tim hiện tại và nhịp tim lúc nghỉ ngơi
    Ngoài ra, với Fitbit Charge 2, chúng ta sẽ có thêm một tính năng mới: theo dõi sức khỏe phụ nữ
    Thiết kế sản phẩm
    Dây đeo của Fitbit Charge 2 được thiết kế chốt khóa khá tiện lợi. Đây cũng là điểm sáng giá khiến Charge 2 thu hút được nhiều thị trường khách hàng khác nhau.
    Màn hình của vòng tay thông minh Fitbit Charge 2 được thiết kế khá rộng rãi, cho hiển thị được khá nhiều thông tin, thể hiện đầy đủ các thông số dữ liệu cần thiết. Khả năng hiển thị cả trong nhà và ngoài trời được đánh giá là khá tốt.
    Dung lượng pin thì tùy theo cách sử dụng và cài đặt các chế độ theo dõi lẫn tiện ích thì có thể “thọ” từ 4 đến 5 ngày.
    [​IMG]
    Tính năng của sản phẩm
    Vòng tay thông minh Fitbit Charge 2 có thể thực hiện mọi tính năng sức khỏe và tập luyện người dùng mong đợi như theo dõi các hoạt động thể chất trong ngày và theo dõi giấc ngủ.
    Dây đeo có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, thời lượng sử dụng là năm ngày sau mỗi lần sạc và hỗ trợ theo dõi sức khỏe nữ giới của Fitbit.
    Charge 2 bao gồm toàn bộ những tính năng trên và được bổ sung thêm theo dõi nhịp tim 24/7, các bài tập Cardio, theo dõi các giai đoạn ngủ, bài tập về hô hấp và hơn 15 chế độ tập luyện cụ thể.
    Kết luận
    Nhìn chung, đồng hồ thông minh Fitbit Charge 2 sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội, thiết kế tôn vinh tính năng động, thể thao nên phù hợp với người dung là nữ giới hơn.
    Tuy nhiên, sản phẩm Fitbit Charge 2 còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: không hỗ trợ tiếng Việt nên sẽ khá khó khăn trong quá trình sử dụng đối với khách hàng không rành về tiếng Anh.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho mình một sản phẩm vòng tay đo sức khoẻ hay các thiết bị vòng tay thông minh thì có thể tham khảo thêm tại website LagiHitech nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!