Trang tải game angry bird crack cho Moment M900

Trang tải game angry bird crack cho Moment M900

Thảo luận trong 'Thế Giới Games' bắt đầu bởi duchugvn123, 1/11/15.

  1. duchugvn123 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Angry Birds là tựa game chiến thuật cực hay dành cho các dòng máy chạy HĐH android và iOS. Nhiệm vụ của bạn trong game là cùng game Angry Birds và đám bạn siêu liều lĩnh bảo vệ Đảo Vàng chống lại mụ Công chúa Xấu xa và lũ lợn vô trò vè! Hãy làm quen và làm chủ siêu năng lực của chúng và vượt qua hơn 120 cấp độ. Giới thiệu vậy rồi thì nhanh tay tai game angry bird mien phi về điện thoại di động của mình ngay và luôn nhé. Game cực hay hoàn toàn miễn phí.
    [​IMG]
    Sau thảm họa của hạt nhân thì trái đất đã trở nên hoang tàn với những thành phố không người. Bầu trời u ám và đầy dẫy của sự chết chóc. Không dừng lại ở đó do nhiễm chết phóng xạ thành thử loài người đã trở nên những con zombie khát máu. Để bảo vệ được môi trường thì ba chú chim của chúng ta quyết định diệt zombie. Liệu họ có thành công được hay không. Cùng tải game angry bird vs zombies về nhé!Sau bao ngày chờ đợi thì hôm nay, Angry Bird 2 cho android đã chính thức ra mắt. Trò chơi hay nhất mọi thời đại này đã chiếm được cảm hứng của cả thảy các game thủ, với đồ họa không thể ấn tượng hơn, âm thanh khiến người nghe chìm đắm vào cuộc chơi. Bạn đã sẵn sàng để cùng những chú chim, chiếc ná thun để đánh tan lũ heo xanh, lấy lại ổ trứng của mình.
    Có thể bạn quan hoài : tai game pokemon dai chien cho điện thoại i9200
    [​IMG]
    Chơi game Angry Bird 2 apk để trải nghiệm nào. Game sẽ đưa bạn đến với những hòn đảo thần tiên, khung cảnh thơ mộng. Nơi mà lũ lợn ẩn trốn và giấu ổ trứng chim. Nhiệm vụ của bạn là dùng súng cao su, để đưa các chú chim bay sang các tòa tháp mà lũ heo xây để ẩn trú. Bắn làm sao để cho chúng vỡ vụn và giết chết lũ lợn. Sẽ có rất nhiều thử thách để bạn vượt qua, ti tỉ cấp độ để có thể dành chiến thắng rút cuộc. Khi đến các cấp độ then chốt sẽ có sự xuất hiện của các con lợn vua, đó là Foreman Pig, Chef Pig và King Pig, chúng rất bỉ ổi và bằng mọi cách để giữ lại những quả trứng. Hãy bắn thật chuẩn xác để chúng biến mất luôn khỏi hòn đảo, đem lại sự bình yên cho các chú chim.
    Download : Tải game Angry Bird miễn phí về máy Samsung I9103 Galaxy S2
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!