Thời trang quý phái với những chiếc áo da thật nam cá tính

Thời trang quý phái với những chiếc áo da thật nam cá tính

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 27/6/17.

  1. backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bất kỳ chàng trai nào khi Đông về, áo da nam luôn là item luôn luôn phải có . Hiện nay, với không ít phong cách dáng và sắc tố đa dạng chủng loại, với quý phái ăn mặc của chính bản thân mình không dễ để tìm kiếm ra thứ phải chăng . Nào, tất cả chúng ta hãy khám phá các điều kì diệu không được giải đáp của áo khoác ngoài da nhé .

    Qua những chiếc áo da đầu tiên đã co thấy rằng chúng luôn được xem qua cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và cứng cáp về thời trang của không ít chàng trai . trải qua sự chuyển đổi nhiều thăng trầm từ đồng phục của “dân chơi” motor trong những năm 50, cho tới xu hướng thông dụng của những nhóm nhạc Punk thập niên 70, những chiếc áo khoác da vẫn xứng đáng với ngôi vương phục trang thời thượng nhất . Chiếc áo cá tính này nghiễm nhiên chiếm trọn tình cảm của đấng mày râu với tuổi đời rất cao của mình, từ những quý ông cứng cáp, già dặn cho đến các gã trai trẻ ngông nghênh, ngạo nghễ với đời .

    [​IMG]
    * áo khoác da cổ điển: đơn thuần mà dễ mặc

    Trong lịch sử hào hùng thời trang, sự cổ điển trong gu thẩm mỹ và nghệ thuật vẫn chưa khi nào bị xem là “hết thời” . Sự mẫu mực vượt trội của những thời kì trước là ý niệm thông thường . thế nên với những item cao cấp mang tính chất “iconic” cực lớn như áo da, đường nét cổ xưa đó là tiêu chí quan trọng trong chọn lựa “must-have” này của các chàng .

    áo da được thừa hưởng sự tinh tế & hoàn mỹ bậc nhất từ các thế hệ tiên phong . có lẽ vì vậy mà cách kết hợp với chúng cũng rất dễ dàng, tự do và đơn thuần. Cùng chiếc áo phông trắng tương phản với áo da Màu đen, cách cao nhất để phối kết hợp là lựa chọn cho chính bản thân mình một chiếc quần chinos với phomg dáng phù hợp, làm cho phong thái đĩnh đạc mà không thua kém phần tinh xảo. và dĩ nhiên không thể thiếu đi những đôi giày da nâu thật bụi bờ, đậm chất ngầu và cá tính.

    Thắt một chiếc cà vạt & chững chạc với chiếc quần âu màu xám vừa khít cùng những chiếc áo khoác ngoài nam “chất chơi” này sẽ hợp lý và phải chăng hơn với sang trọng lịch sự của 1 quý ông đúng chất . Với vẻ ngoài mang đậm đẳng cấp và sang trọng “vintage” của 1 quý ông từng trải outfit đó sẽ giúp đỡ bạn trở nên khá nổi bật hơn trong ánh mắt người đứng đối diện .

    * đậm chất cá tính với những chiếc áo da đầy sắc tố
    chỉ cần khoác chúng lên, bạn có thể vô tư phối hợp với bất kỳ bộ đồ nào mà vẫn trông cực kỳ “chất chơi” là điều đặc biệt ở các chiếc áo da . Bởi lẽ đó, Lý Do không thử sức chơi đùa với các chiếc áo da có màu sắc thích thú hơn nhỉ ?

    Với áo thun hoặc sơmi trắng cùng quần Jeans đen hoặc Denim thì hãy thử phối kết hợp các chiếc áo khoác bên ngoài sáng màu như xanh nước biển, đỏ đun . cùng với chiếc áo phía bên trong Sự tương phản về sắc tố của áo khoác ngoài và quần Jeans sẽ khởi tạo điểm khác biệt trông rất nổi bật cho bộ đồ của bạn .

    Với sắc tố, hãy sử dụng bí kíp “ton-sur-ton” 1 cách khôn khéo để chơi đùa làm thế nào để cho thật đúng điệu . Sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ đẹp và tươi mới hơn rất nhiều minh chứng và khẳng định chính là Dùng thử này .

    >>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm: áo da nam cao cao cấp
    nếu bạn cảm nhận thấy do dự và không đủ thỏa sức tự tin để kết hợp với những gam màu mới lạ, chắc hẳn rằng áo da gray clolor là lựa chọn an toàn nhất dành cho bạn . Vốn dĩ Thành lập và hoạt động nhằm mục tiêu giao hàng cho không quân, thời buổi này chúng đang trở thành phục trang thời thượng trong mắt giới mộ điệu . Đây là một trong item không thể kén chọn người mặc và rất đơn giản . chỉ việc vâng lệnh một nguyên tắc duy nhất: “Đơn giản hết sức có thể” đối với chúng .
     
    #1
: ao da nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!