Tải game khu vườn trên mây phiên bản 2016

Tải game khu vườn trên mây phiên bản 2016

Thảo luận trong 'Thế Giới Games' bắt đầu bởi taigamemienphihayus, 13/5/16.

  1. taigamemienphihayus Expired VIP

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Thuộc dòng game casual dễ chơi, Khu vườn trên mây Mobile là phiên bản trên điện thoại của tựa game đình đám cùng tên trên PC. Nối tiếp những thành công vang dội của phiên bản PC, Khu vườn trên mây dành cho người dùng di động vẫn giữ được những nét đặc sắc của gameplay, đồ họa, sự kiện trong game,... Người chơi sẽ thỏa sức trải nghiệm cùng khu vườn thần tiên mọi lúc mọi nơi!

    Tải hack khu vuon tren may là game di động do chính người Việt sản xuất và phát triển với bối cảnh về khu vườn cổ tích của hai nhân vật chính là Jack và Khăn đỏ, mang đến những trải nghiệm thân thuộc cùng người nông dân mà nhiều bạn trẻ chưa từng được thử sức.
    Đôi mắt của hắn trông buồn rầu và đâu khổ đến kì lạ khiến lòng nó cũng phải chịu nặng khi nhìn nó.Đôi mắt đó khi hắn buồn, khi hắn nhìn thẳng vào mắt nó thì cái màu mắt xanh biển kia càng sâu thăm thẳm hơn đến kì lạ làm tim nó hơi xao xuyến 1 chút.Nó nhận ra, quả thật hắn có 1 đôi mắt rất đẹp….
    – Nè, ổn chứ? – Nó nhìn hắn
    – Um…tui k sao – Hắn nhìn nó khẽ cười
    – Uh… thực ra tui ngốc lắm (chà chà, nhỏ này hôm nay cũng biết mình ngốc vô đối cơ đó =~=) , tui k hiểu hết được mọi truyện , đầu óc thì đơn giản thui à.Nhưng… nhưng ta nghĩ nếu mi buồn thì có thể kể ta nghe mọi truyện cũng được.Vì mẹ ta bảo, nếu có gì buồn phiền thì hãy nói ra xẽ cảm thấy thoải mái hơn là giữ khư khư trong lòng à – Nó nói
    Hắn k nói gì, chỉ nhìn nó thôi, nhìn nó bằng đôi mắt trừu mến nhưng đượm buồn…
    – A!Nhưng nếu mi k thích thì thui, k sao đâu Nó đứng dậy
    [​IMG]

    Sở hữu giao diện dễ chơi, hình ảnh nhe nhàng, dễ thương, gắn liền với các nhân vật cổ tích phù hợp với mọi độ tuổi, Khu Vườn Trên Mây còn giúp người chơi có thêm nhiều kinh nghiệm hơn như hệ thống đơn hàng, máy sản xuất, nhà kho, bảng tin rao vặt, v.v… khi liên tục cập nhật những tính năng mới và hấp dẫn.

    Lồng ghép với các hoạt cảnh, game còn sở hữu hệ thống âm thanh vui tai, nhẹ nhàng và bộ biểu cảm với những nhân vật thân quen, Sói và Khăn Đỏ, Jack và cây đậu thần vô cùng dễ thương giúp người chơi thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!