Samsung Galaxy S8 Edge Đài Loan hàng loại 1 chất lượng cao

Samsung Galaxy S8 Edge Đài Loan hàng loại 1 chất lượng cao

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi phamthaovnn, 11/9/17.

  1. phamthaovnn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Sau dòng sản phẩm SamSung Galaxy S8 Plus đài loan đưa ra thêm sản phẩm cạnh tranh trên thị trường đó là Samsung Galaxy S8 Edge Đài Loan thiết kế sản phẩm với nhiều điểm ấn tượng cùng nhiều tính năng hữu ích dự kiến sẽ gây sốt hàng trên thế giới. Bề ngoài với ngoại hình không có nhiều điểm khác biệt nhưng bên trong sẽ là những tính năng mạnh mẽ và nâng cấp.

    [​IMG]

    Phiên bản S7 không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước vì vậy mà nhiều người dùng chờ đợi những sự lột xác từ phiên bản Galaxy S8 Edge Đài Loan lần này, cùng tham khảo những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ mà Samsung galaxy S8 edge đài loan loại 1 có được.

    Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus Đài Loan loại 1 sở hữu Qualcomm – Snapdragon 835, Samsung galaxy S8 Edge Đài Loan càng mạnh mẽ, với phiên bản này xử lý các game mượt mà và chơi game 3 D sống động, với cấu hình như trên bạn có thể sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc máy không bị giật hoặc lag như những thiết bị trước kia. Với công nghệ này bạn sẽ không lo hết pin bởi công nghệ tiết kiệm pin sử dụng hiệu quả hơn 1 ngày. Đây cũng là một trong những thay đổi chủ ý của S8 edge Đài Loan.

    Samsung sẽ tung ra tính năng cảm nhận lực vào S8 Edge. Công nghệ tương tự như sản phẩm Touch 3D trên iPhone, sản phẩm có tính năng này sẽ mang đến tính năng nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên màn hình siêu mỏng, siêu nét của S8. Công nghệ trên S8 sẽ vượt trội hơn so với thiết bị thế hệ trước.

    iPhone 7 dòng iPhone sở hữu loa stereo, tính năng được rất nhiều người tiêu dùng vô cùng yêu thích, bởi vì vậy mà việc trang bị vào sản phẩm S8 edge đã trở thành hiện thực, với loa stereo việc cảm nhận âm thanh sẽ tốt hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm khác. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp trải nghiệm những âm thanh và video vượt trội và chắc chắn được khách hàng yêu thích.

    Samsung Galaxy S8 đài loan Camera trước tức là camera selfie chất lượng 8MP đi kèm tính năng lấy nét tự động, mang lại cho người chụp những thước phim và hình ảnh sống động, chụp ảnh rõ ràng dù trong bất kì hoàn cảnh nào, bạn là người yêu thích chụp hình không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Công nghệ lấy nét tự động ở camera trước là lần đầu tiên được đưa vào để giúp khách hàng chụp hình mọi lúc mọi nơi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!