Samsung Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim

Samsung Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi phamthaovnn, 15/9/17.

  1. phamthaovnn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Samsung Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim - Bản nâng cấp đáng giá với thiết kế đẹp, camera khủng

    SamSung Galaxy Edge S7 đài loan 2 (Dual) Sim vừa chính thức bán ra ở thị trường Việt Nam, với nhiều nâng cấp mới không chỉ về ngoại hình và còn hệ thống phần cứng cực khủng được rất nhiều người dùng mong đợi. S7 Edge 2 (Dual) Sim là một bản hoàn thiện của S6 Edge, trải nghiệm sử dụng vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim trình làng với nhiều tính năng nổi trội như chống nước, hỗ trợ 2 sim cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng và camera khủng có khẩu độ lớn f/1.7, khả năng lấy nét siêu nhanh cùng thiết kế màn hình cong độc đáo.

    Samsung Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim có thiết kế gần như tương tự với người đàn anh Galaxy S6 Edge của mình. Nhưng, trải nghiệm thực tế trên S7 Edge lại mang lại cảm giác tốt hơn rất nhiều một phần nhờ việc thay đổi các chi tiết nhỏ ở các cạnh của máy. Các chi tiết nhỏ như loa thoại cùng viền nút Home, viền camera và khung viền của máy cũng được làm tiệp màu với vỏ để sản phẩm nhìn liền mạch và sang trọng, cứng cáp.

    Phần khung viền của SamSung Galaxy Edge S7 đài loan 2 (Dual) Sim gần như không có sự thay đổi ở thiết kế và cách bố trí nút bấm, khe cắm sim hay các cổng kết nối. Galaxy S7 Edge có thể hoạt động bình thường dưới nước ở độ sâu 1.5 mét trong 30 phút.

    Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim được hãng điện thoại Samsung trang bị một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải 2K 1440 x 2560 pixels (~534 ppi mật độ điểm ảnh) giúp hiển thị hình ảnh rất tuyệt vời hơn, màu sắc tươi sáng,trong trẻo, chi tiết độ sắc nét cao.. Thiết bị cũng được trang bị tính năng Always On để người dùng kiểm tra được các cập nhật mới mà không cần bật màn hình.

    Samsung Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim sở hữu thông số camera chính 12 MP, f/1.7, 26mm, phase detection autofocus, OIS, LED flash quay phim 2160p@30fps, 1080p@60fps, camera phụ 5 MP. Với khẩu độ mở lớn, máy ảnh điện thoại thu được nhiều ánh sáng hơn, giúp cho máy chụp hình thiếu sáng tốt và đẹp hơn.

    [​IMG]
    Về thông số hiệu năng, Samsung vẫn trang bị cho Galaxy S7 Edge 2 (Dual) Sim hai bộ vi xử lý khác nhau tùy thị trường gồm con chip Qualcomm MSM8996 Snapdragon 820 và Exynos 8890 Octa. Thiết bị có bộ nhớ RAM 4GB đi kèm bộ nhớ trong 32/64/128 GB, cấu hình thuộc hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

    Nguồn: Samsung Galaxy S8 đài loan
     
    #1
: iphone

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!