Samsung Galaxy Note 8: Lời giải nghĩa tới từ Samsung

Samsung Galaxy Note 8: Lời giải nghĩa tới từ Samsung

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/8/17.

  1. tranthanh2007 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Samsung Galaxy Note 8 hướng đến Một số tuyệt vời trong thiết kế và các hiệu năng tuyệt vời từ camera kép, bút S Pen cũng như an toàn hoàn toàn.

    thay mặt kính samsung a5

    doanh nghiệp Hàn Quốc qua bắt đầu công bố Galaxy Note 8 trong một Sự kiện cực kỳ hoành tráng của New York ngày bữa qua. Nó đánh dấu Một số quay lại quan trọng mẫu phablet kết quả tốt nhất of Samsung và khách hàng cũng cực kỳ náo nức nhằm chào đón. với Galaxy Note 8, Một số an toàn được khẳng định và ưu tiên bậc nhất. ko quả thực có phần lớn đột phá hoặc sáng tạo quá mãn nhãn. Nó đến như một lời cắt nghĩa của các vấn đề mà người tiền nhiệm qua gặp phải.

    Samsung qua cẩn trọng hơn rất nhiều có Galaxy Note 8

    Một số thất bại của Galaxy Note 7 do vấn đề pin đã thi công tác động mạnh đến ngành kỹ nghệ điện thoại di động thế giới. trong khoảng ấy, Samsung bắt đầu trọn vẹn lại một quy trình kiểm rà soát chất lượng và nâng cao cường các thử nghiệm trên mỗi thứ trước lúc đưa nó đến tay người dùng. đơn vị Hàn Quốc ko muốn gặp cần bất kể 1 sai trái nào nữa và họ muốn lấy lại tên tuổi cũng như lòng tin từ khách hàng. đó chính là lý do mà đt Note 8 tiếp tục được Đánh giá và mẫu Note series không hề chết.

    Galaxy Note 7 có khả năng chết nhưng Note series vẫn được tiếp tục

    Samsung ko còn muốn sở hữu xúi quẩy sở hữu pin của đt sáng suốt thú vị của mình. do vậy mà họ lựa chọn một dung lượng pin hạn chế hơn là Một số.300 mAh trên Galaxy Note 8, từ biệt tới 3.500 mAh của Galaxy Note 7. đấy thậm chí còn ít hơn so mang Galaxy S8 Plus, nhưng đấy là một lựa chọn hợp lý nhằm giữ của điện thoại thông minh mỏng và vẫn nhằm lại chỗ cho bút stylus S-Pen. quyết định này có thể khiến một vài tín đồ ái mộ dòng Note thất vọng vì trước 2016, tuổi thọ pin of mỗi phablets Samsung đều hết sức tốt. tuy nhiên, Samsung qua dành ưu tiên cho an toàn của Galaxy Note 8 và chính khách hàng lên hàng đầu lần nay.

    thay mặt kính samsung a8

    ko chỉ sở hữu pin, Samsung giữ hầu hết thiết bị khác cũng an toàn

    Samsung muốn đa số vật dụng được tuyệt vời trên flagships thu hút của mình

    Samsung cũng vẫn thận trọng trong các chuyên ngành khác. Ở cấp độ kiến trúc, nhà sản xuất thay đổi các khía cạnh nhỏ trên thiết kế tổng quan của Galaxy S8 để tạo Hình cho Galaxy Note 8. ấy chỉ là 1 chút cứng cáp, 1 chút mạnh mẽ hơn Galaxy S8 Plus và tổng thể thì chúng trông hết sức giống nhau. các chỉ số về S Pen cũng chưa nỗ lực phần lớn hơn so mang những cái bút stylus năm ngoái. Bù lại, phần mềm bút stylus của Galaxy Note 8 đến với các tính năng thu hút, điều này thì có thể được có lên model khác bằng những phiên bản cập nhật. Trợ lý Bixby là mới của xê ri Note series nhưng trợ lý công nghệ số đã được phát biểu mang Galaxy S8 và vẫn còn tương đối hạn chế về tính hữu dụng, mặc dù nó có thể xử lý các lệnh bằng giọng nói ngoại ngữ hiện nay.

    Chính vì vậy Note 8 không sở hữu quá rất nhiều sáng tạo to

    tuy nhiên, bất chấp những điều đó, mình hoàn toàn cảm thông với Samsung. của đến nay, mẫu Note series luôn tỏa sáng trước các đối phương cạnh tranh of mình. Samsung sở hữu danh tiếng tuyệt vời nhờ các cái đt có màn hình lớn, bút stylus và tính năng hay hàng đầu trên thị trường. Chính do vậy, doanh nghiệp Hàn Quốc đã đón nhận lựa chọn Một số an toàn, xóa bỏ các rủi ro nhằm với các phẩm chất nhu yếu dòng Note lên Galaxy Note 8. Cũng cần cần nói rằng ngay cả khi Samsung sáng tạo tính năng thật sự mới nào đấy nhưng chắc gì nó qua được người dùng Đánh giá cao?

    Chỉ dễ dàng là hoàn hảo so với đối thủ of họ

    Người chúng ta có khả năng so đo hiện trạng này mang toàn cầu ô tô. lấy ví dụ, quý khách có quả thực mong ngóng Toyota Camry thú vị là tuyệt đối khác mang các mô Hình trước đó? kèm theo, việc kiến trúc sẽ được hiện đại hóa và khoa học thú vị sẽ được Giới thiệu nhưng Toyota sở hữu những phép tắc chuyển đổi nhất định để mang lại kết quả tốt như hiện tại.

    [​IMG]

    đấy là bước tiến nhẹ nhàng chẳng phải bước tiến lớn

    vì thế, các gì bạn thấy llà chuẩn xác cộng 1 phép tắc rmà Samsung đang cung cấp trên Galaxy Note 8. một Sự tiến hóa, không phải một cuộc bí quyết mạng. Theo mình, đt thông minh giờ đây không đủ đi cá tính và ko có khía cạnh sáng tạo. Nhưng nếu 1 sản phẩm đảm bảo được mãn nhãn tốt đẹp có mình thì có khả năng mình sẽ chọn lựa nó.

    Samsung hướng Note 8 đến nhóm người dùng mới of mình

    Cuối cùng, đấy là một canh Tệ Bạc an toàn mà Samsung đang tham dự mang Galaxy Note 8. Mình nghĩ rằng mang lượng khách hàng say mê mẫu Note thì đơn vị Hàn Quốc vẫn sẽ có được doanh số tiềm năng của phablet thú vị. tuy nhiên, tất cả thiết bị sẽ không quả thực gọi là quá "dễ dàng" vì Galaxy Note 8 có các đối thủ lớn như iPhone 8, iPhone 7s Plus hữu ích Huawei Mate 10 gần được ra mắt.

    Và dễ thường... Samsung Galaxy Note 8 vẫn là một trong các smartphone đáng sắm nhất gần đây. công ty Hàn Quốc và khách hàng chỉ phải như vậy.

    Cuối cộng, Galaxy Note 8 là an toàn tuyệt đối thì Samsung sẽ ko sở hữu bất kì điều gì nhằm lo sợ từ đối phương cạnh tranh of họ nhiều. Mình tin rằng, điều mà công ty Hàn Quốc cần số 1 mang phablet mới of họ chính là khôi phục lại Ảnh Hình cộng tên tuổi của mẫu Note series. kết quả tốt ư? đấy chưa cần là điều mà Samsung Có nên nghĩ ở thời khắc 2017.

    thay mặt kính samsung a9

    HàoPA
    Theo AP
     
    #1
: dien thoai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!