NHA SĨ GIẢI ĐÁP ĐEO NIỀNG RĂNG CÓ ĐAU KHÔNG? CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG

NHA SĨ GIẢI ĐÁP ĐEO NIỀNG RĂNG CÓ ĐAU KHÔNG? CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ' bắt đầu bởi ledinh121189, 31/7/17.

  1. ledinh121189 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/8/15
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  CÂU HỎI: Thưa bác sĩ, em đang có ý định niềng răng nhưng lại vô cùng đắn đo liệu niềng răng đau cỡ nào ạ? Vì em nghe nói lực kéo của mắc cài có thể gây ê răng khi niềng răng gây ra khó chịu trong sinh hoạt và khó khăn trong ăn uống. Điều này làm em rất hoang mang, vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp em niềng răng có đau không ạ. Em cảm ơn! (Thế Anh – Hà Nội).

    Nguồn: https://nhakhoanucuoiduyen.com/tac-dung-cua-nieng-rang-tham-my/

    Trả lời : Chào bạn Thế Anh!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng có đau không” của bạn, Nha khoa Nụ Cười Duyên xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Đeo niềng răng có tốt không? Niềng răng có ảnh hưởng gì không?

    Niềng răng là kỹ thuật chính thống và phù hợp nhất để điều trị cho các trường hợp răng mọc lệch lạc và sai lệch khớp cắn. Bằng việc sử dụng lực tác động của các mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung, các răng sẽ được di chuyển.

    Đeo niềng răng có đau không, niềng răng đau cỡ nào?

    Xem thêm: Nha khoa Nu cuoi duyen

    Để trả lời câu hỏi niềng răng đau cỡ nào? Trước hết xin khẳng định với bạn niềng răng không đau khi được sử dụng khí cụ tốt, kỹ thuật chỉnh nha chính xác và sự điều chỉnh lực kéo thích hợp của bác sĩ. Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau nhức khi di chuyển.

    [​IMG]

    Nếu có thì đó là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong những ngày đầu chỉnh nha. Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu. Sau đó, khi bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức.

    Đeo niềng răng có hại không do nhiều yếu tố quyết định.

    Tuy nhiên, thực tế vẫn xảy ra trường hơp niềng răng thưa bị nhức đôi chút. Nguyên nhân là do nền răng và xương của bạn không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không thích ứng kịp nên có thể làm bạn khó chịu. Khi đó, bác sỹ sẽ buộc phải giảm lực kéo và chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị.

    Ngoài ra, Niềng răng có đau không còn tùy thuộc vào loại mắc cài. Thường thì nếu bạn sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Vì thế khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.

    Để biết làm cách nào khắc phục đau nhức trong quá trình niềng răng

    Niềng răng không đau tại Nụ Cười Duyên – xóa bỏ sợ hãi đau nhức khi điều trị

    Như vậy về căn bản, niềng răng không làm bạn đau răng mà nguyên nhân dẫn đến đau nhức là ở những yếu tố khách quan.

    Có thể bạn quan tâm: https://nhakhoanucuoiduyen.com/nhung-hinh-anh-thay-doi-ngoan-muc-truoc-va-sau-khi-nieng-rang-ho/

    Bạn có thể khắc phục tình huống này bằng cách sử dụng loại mắc cài tự buộc và áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hoặc chọn khay niềng răng trong suốt niềng răng eCligner theo tiêu chuẩn Pháp tại Nha khoa Nụ Cười Duyên.

    Nha khoa Nụ Cười Duyên là một trong số ít trung tâm tại Việt Nam ứng dụng các dịch vụ nha khoa không đau, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm êm ái hoàn toàn mới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!