Mua giày nam Louis Vuitton hàng hiệu ở đâu tại Vinh

Mua giày nam Louis Vuitton hàng hiệu ở đâu tại Vinh

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi ngocson, 3/2/18.

  1. ngocson Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/4/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Một trong những phụ kiện góp phần không nhỏ vào việc tạo nên phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng đó chính là những mẫu giày lười nam thời trang đặc biệt đến từ thương hiệu Louis Vuitton một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thế nhưng để sở hữu được một mẫu giày nam của thương hiệu này thường không dễ dáng gì, với số lượng có hạn, giá thành lại cao. Vậy các bạn đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một giải pháp để dễ dàng sở hữu những mẫu giày nam thời trang.


    [​IMG]

    Để mua sắm được một mẫu giày nam LV chất lượng nhất thì các bạn phải tìm được cho mình một địa chỉ bán giày nam uy tín và một trong những điểm đến mua sắm mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là Luxuyrmencửa hàng bán giày nam LV tại Vinh, trong thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc. Chính vì thế chúng tôi không ngừng cập nhật những mẫu giày nam mới nhất, sang trọng nhất để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    [​IMG]

    Được làm từ da bò thật 100%, những đôi giày nam Louis Vuitton không bị nứt gãy, bong tróc hay nổ da, form giày vô cùng chắc chắn hạn chế tối đa nhất việc bể form. Từng đường chỉ may vô cùng chắc chắn, nhất là đường viền vô cùng đều đặn và đẹp mắt. Khi đến mua sắm tại Luxurymen, những thiết kế giày da nam đều được chúng tôi bảo hành trong vòng 12 tháng, bên cạnh đảm bảo các chế độ bảo hành và đổi trả thì shop còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giảm giá, hậu mãi đối với những khách hàng quay trở lại mua hàng tại shop.


    [​IMG]

    Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm tại cơ sở sau: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh. Còn đối với những khách hàng ở xa không có điều kiện ghé shop có thể truy cập vào web: luxurymen.vn hoặc gọi điện đến: 09. 6297. 6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Gucci
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!