Màn hình 4,3″ trên S4 mini có kích thước thon dài

Màn hình 4,3″ trên S4 mini có kích thước thon dài

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi thanhtrung, 22/7/15.

  1. thanhtrung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Không khó để nhận ra S4 mini là một chiếc S4 thu nhỏ, tuy nhiên nhờ vậy mà trông máy đẹp hơn hẳn so với S4 tiêu chuẩn. Màn hình 4,3″ trên S4 mini có kích thước thay màn hình thon dài nên theo quan Thay màn hình Galaxy S4 điểm của mình thì máy có tính thẩm mỹ cao hơn so với S4 vốn quá bầu bĩnh với màn hình 5″. Phần mềm của S4 mini và S4 giống hệt nhau, chỉ có khác biệt về cấu hình, S4 mini dùng chip Snadragon 400 với hai nhân Krait 1.7GHz, thuộc phân khúc tầm trung và thấp hơn Snapdragon S4 Pro của thế hệ trước.
    [​IMG]
    Ưu điểm lớn nhất của S4 mini đó là thiết kế nhỏ gọn, cầm gọn trong lòng bàn thay mặt kính tay với một cấu hình cũng khá tốt với chip hai nhân 1.7GHz và 1.5GB RAM. Thay mặt kính Galaxy S4 Vỏ máy vẫn được làm bằng nhựa, kiểu thiết kế chung không khác S4 với một phím Home cứng và hai phím cảm ứng, lớp vỏ được tô hoạt tiết chấm bi nhỏ li ti. Một ưu điểm khác của S4 mini là máy khá nhẹ (107 gram), lần đầu cầm lên mình còn tưởng là chưa lắp pin. Màn hình 4.3″ của máy không quá to nhưng cũng đủ để chúng ta sử dụng khá thoải mái, viền màn hình mỏng cũng phần nào tạo cho chúng ta cảm giác màn hình rộng hơn. Ốp lưng Galaxy S4 mini chính hãng

    Chắc hẳn sau buổi lễ ra mắt Samsung Galaxy S4, chúng ta đều hiểu sẽ có một phiên bản thu gọn của chiếc smartphone đình đám này ra đời không lâu sau đó. Câu hỏi không phải là có hay không hoặc bao giờ mà là bao nhiêu – Galaxy S4 Mini sẽ gọn hơn và rẻ hơn bao nhiêu so với đàn anh.Tuy nhiên khác biệt về tốc độ trong các tác vụ thông thường là rất khó để cảm nhận.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!