Lợi ích của Quản lý chấm công với HRMS

Lợi ích của Quản lý chấm công với HRMS

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi nafseo, 29/3/22.

  1. nafseo Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/11/21
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Một trong những công việc tối quan trọng đối với nhân sự là quản lý việc đi làm của nhân viên. Cần có chiến lược quản lý nhân sự về việc chấm công để nắm quyền về thời gian của nhân viên nhằm giảm bớt thời gian nghỉ của nhân viên trong công ty.

    Một hồ sơ chuyên cần tốt trong một công ty cho thấy sự hiện diện của một môi trường làm việc tuyệt vời cho nhân viên. Ngược lại, một hồ sơ tham dự không tốt sẽ tiết lộ hoặc phơi bày sự thật về một vấn đề tiềm ẩn bên trong quá trình làm việc. Vấn đề cơ bản sẽ liên quan trực tiếp đến nhân viên hoặc ban quản lý. Bạn phải lập bản đồ thời gian và công việc của từng nguồn lực được sử dụng để tạo ra lợi nhuận phù hợp, vốn là kết quả chính mà bạn muốn từ công ty của mình.

    [​IMG]

    Cách mới để Nhân sự quản lý việc chấm công

    Lợi ích của việc xây dựng hệ thống thông tin quản lý nhân sự tại nơi làm việc là rất lớn. Ví dụ, mọi người chắc hẳn đã nhận thấy rằng quản lý chấm công đã phát triển lên các phương pháp mới nhất như nhận dạng sinh trắc học hoặc máy đục lỗ từ đăng ký vật lý cũ của việc tuyển sinh nhân viên. Ưu điểm của các hệ thống quản lý chấm công này là rất lớn vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý tiền lương và nhân viên trong một tổ chức.

    Một cơ sở dữ liệu được phân bổ để tạo bảng lương nhân viên thu thập và lưu dữ liệu chấm công. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện kết quả và năng lực của công ty trong việc xử lý sự tham dự và cũng như cải thiện sản xuất, bạn có thể kết hợp các chương trình hệ thống quản lý tham dự với kế hoạch HRMS. HRMS sẽ ngay lập tức cung cấp và cũng phát triển thông tin tham dự bằng một số loại định dạng. Sau khi xử lý việc tham dự trong công cụ HRMS, bạn sẽ thấy nhiều lợi ích gia tăng. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích quý giá đó.

    Bảng lương dễ dàng nhất

    Nếu dữ liệu kết nối chấm công sẽ lưu chuyển hiệu quả mà không có khối hoặc rò rỉ trong mô-đun tính lương, quy trình kết quả cho phép một người xử lý các khoản thanh toán một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vấn đề lớn về truy xuất dữ liệu từ nhiều nơi khác nhau sẽ được loại bỏ thông qua công cụ HRMS hoàn hảo. Điều giúp bạn rất nhiều trong quá trình này là công cụ HRMS end-to-end, đây là nguồn thông tin trung thực duy nhất về công ty của bạn. Các quy trình như vậy giúp thu được thông tin nhân viên quan trọng thu được ở một cấp độ và được tận dụng trong toàn bộ vòng đời của nhân viên 'để giúp điều hành và quản lý tốt hơn.

    Lợi ích của Mô-đun chấm công HRMS mở

    > Không có gì khác cải thiện quản lý thời gian ngoài mô-đun chấm công trong công cụ Open HRMS. Hãy xem các bước sau và nhiều lợi ích trong quá trình này:

    > Sự tham dự của nhân viên có thể được ghi lại từ nhiều nguồn như cổng thông tin đăng nhập của nhân viên nơi nhân viên có thể đánh dấu sự tham dự, phần cứng của bên thứ ba như thiết bị Sinh trắc học, sử dụng mà nhân viên có thể đánh dấu sự tham dự của mình bằng cách sử dụng số pin hoặc quẹt thẻ ID.

    > Cấu hình thiết bị sinh trắc học- Tích hợp thiết bị sinh trắc học nhận diện khuôn mặt / ngón tay cái, đảm bảo việc ghi hình tham dự hoàn hảo và liền mạch.

    > Chính sách nghỉ phép- Định cấu hình các loại nghỉ khác nhau bao gồm nghỉ ốm, nghỉ bù, nghỉ không lương, v.v. Tạo chính sách nghỉ phép minh bạch cho công ty của bạn.

    > Yêu cầu nghỉ việc tự động-Định cấu hình email yêu cầu nghỉ việc và mọi email ở định dạng mong muốn sẽ tự động được chuyển đổi thành yêu cầu nghỉ việc trong Open HRMS

    > Đặt nhiều điểm chấp thuận cho các đơn xin nghỉ việc cụ thể để các cơ quan hữu quan có thể xem xét các yêu cầu nghỉ việc một cách hiệu quả.

    Nhận yêu cầu nghỉ phép của nhân viên và xử lý nó có tổ chức hơn. Mang lại cho bạn các thông báo nghỉ phép và xử phạt được trả lương \ không được trả lương trong kỳ nghỉ.

    Quy định xem các đơn xin nghỉ phép trùng lặp và quản lý chúng một cách hợp lý.

    Như tôi đã nói trước đây, việc tích hợp hệ thống thông tin quản lý nhân sự trong một doanh nghiệp có thể mang lại nhiều lợi ích. Nó hợp lý hóa các hoạt động khác nhau như chu trình tuyển dụng, quản lý chấm công, gắn kết nhân viên, đánh giá nhân viên, quản lý giờ làm việc của nhân viên và hơn thế nữa.

    Bảng chấm công được cơ giới hóa theo các công cụ này giúp ích rất nhiều trong việc giám sát sự tham gia của nhân viên và mức độ cam kết của họ trong công việc. Bảng chấm công vô hiệu hóa các lỗi thủ công dễ mắc phải trong việc tính toán lương nhân viên. Các tính năng như Bảng chấm công trong Hệ thống quản lý nhân sự giúp tính toán chính xác giờ làm việc hỗ trợ cho việc tính lương của nhân viên. Nhờ đó, việc quản lý thời gian cho công việc trở nên đơn giản.

    Quá trình trên cũng giúp bạn xử lý tiền thưởng thêm thời gian, chính sách đi sớm; tiền phạt đến muộn và thời gian làm việc tối thiểu trong nửa ngày, khiến nhân viên cảm thấy thoải mái và khinh thường.

    Bạn có thể đáp ứng các ca làm việc một cách đơn giản.

    1. Quy trình sẽ điều chỉnh một cách máy móc dự toán biên chế.

    2. Nhiệm vụ này cũng loại bỏ tất cả những sai lầm của con người trong việc quản lý sự tham dự.

    Phân tích chấm công tức thì

    Người quản lý nhóm hiện có thể xem xét tính nhanh chóng và dữ liệu chấm công của nhóm vì HRMS xây dựng thông tin và cảnh báo theo thời gian thực. Có thể kiểm tra tự động số lượng nhân viên làm việc trong một nhiệm vụ. Bạn có thể kiểm tra dữ liệu về số ngày nhân viên vắng mặt. Dữ liệu này giúp đưa ra một số quyết định khó khăn liên quan đến nhân viên.

    Tương tự, dữ liệu này phải được tích hợp vào các báo cáo khi bạn đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên. Giờ đây, bộ phận nhân sự có thể quyết định việc triển khai nhân viên dựa trên đánh giá này. Thông qua sự hỗ trợ của bảng điều khiển không phân biệt địa điểm, bất kỳ người quản lý nào cũng có thể kiểm tra nhóm một cách hiệu quả. Quá trình kiểm tra nhân viên này hỗ trợ bạn trong việc giảm thiểu tổn thất cho công ty từ thời gian nhân viên ngừng hoạt động.

    Dữ liệu chấm công hàng ngày sẽ được tạo tự động cho từng nhân viên, theo vị trí, phòng ban và nhóm. Bạn có thể kiểm tra dữ liệu này ngay cả khi có các nhóm từ xa. Một dữ liệu tổng hợp về sự tham gia của nhân viên sẽ rất hữu ích cho việc tạo các báo cáo quan trọng. Các báo cáo này giúp đưa ra các quyết định chiến lược trong chính sách nhân sự thông qua việc thiết lập các KPI để đánh giá nhân viên.

    Truy cập dữ liệu trong khi Di động

    Quy trình làm việc của nhân viên bây giờ rất khác. Thời gian báo cáo của mỗi nhân viên có thể có sự thay đổi đa dạng. Một số nhân viên có thể là chuyên gia tư vấn thực hiện các nhiệm vụ tại nhà của họ. Nhân viên hiện trường luôn di động. Các công ty toàn cầu thậm chí đã tăng cường đội ngũ nhân viên làm việc từ xa.

    Công cụ HRMS cho phép các ca làm việc có thể điều chỉnh và thay đổi theo các trường hợp khác nhau để giúp đỡ từng nhân viên. Các quy trình HRMS thông thường có thể được truy cập thông qua điện thoại di động và do đó làm cho cuộc sống của nhân viên trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây, họ có thể thêm và truy cập dữ liệu mới nhất trong các trang web nhân sự. Những nhân viên như vậy cũng có quyền tự phục vụ để thêm thông tin thời gian làm việc trực tuyến.

    Công việc minh bạch

    Mọi người đều thích làm việc trong một công ty minh bạch về từng quy trình. Công cụ HRMS giúp dễ dàng quản lý nhân viên cho công ty. Nó giúp đảm bảo rằng mọi chính sách và danh sách đều minh bạch và cũng có thể được truy cập giống như cách chúng tồn tại.

    Phương pháp này giúp bạn sử dụng nỗ lực và thời gian một cách khôn ngoan để làm rõ và khắc phục mọi nhầm lẫn cũng như sai sót. Nó cũng tạo ra tiền lệ phù hợp ở giai đoạn đầu của công ty bạn. Cung cấp cho công cụ HRMS sức mạnh độc quyền cho phép nhân viên có quyền truy cập vào tất cả dữ liệu được kết nối chính sách ở bất kỳ đâu.

    Đáng tin cậy và hiệu quả

    Công cụ quản lý nguồn nhân lực cung cấp lợi ích của sự kết hợp đơn giản và khả năng thích ứng sẽ hỗ trợ bạn trong việc tạo ra văn hóa quản lý sự tham gia tháo vát cho công ty. Một hệ thống hoàn hảo cho phép người ta tìm ra vấn đề và nâng cao hiệu quả của nhân viên. Sự phát triển này có thể thực hiện được thông qua nhiều kênh quản lý nhân viên của bạn, chẳng hạn như các công cụ sinh trắc học và các hạn chế IP liên quan đến việc tiếp nhận. Bạn cũng có được các quy trình HRMS được kết nối với đám mây được đơn giản hóa đi kèm với các lợi ích đa dạng và riêng biệt như hàng rào địa lý và chấm công được gắn thẻ địa lý, kiểm soát công việc của nhân viên từ xa.

    Triển vọng thực sự trong HRMS

    Quy trình HRMS cũng hoạt động ngoài việc tạo dữ liệu chấm công tự động. Mỗi loại thông tin được kết nối với một nhân viên cụ thể được thêm vào bên trong cơ sở dữ liệu chính. Quá trình này giúp người làm công tác nhân sự hoàn thành công việc quản lý nhân viên một cách dễ dàng. Hệ thống như đã thấy ở trên giúp quản lý sự tham gia của nhân viên trong các khía cạnh khác nhau.

    Do đó, kiểm soát tham dự dựa trên hệ thống thông tin nguồn nhân lực giúp hoạt động có tổ chức, duy trì các quy tắc và kỷ luật của công ty. Bây giờ bạn thấy quy trình này công bằng như thế nào đối với mỗi nhân viên. Ngay cả bạn cũng công bằng với từng nhân viên. Một phần mềm quản lý nhân sự toàn diện tốt đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên đáp ứng và hướng tới kết quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!