Loạt sản phẩm Samsung sẽ giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra ngày 8/8!

Loạt sản phẩm Samsung sẽ giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra ngày 8/8!

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi pizzabon2015, 7/8/19.

  1. pizzabon2015 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/8/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  [​IMG]
    Chỉ hai ngày nữa là diễn ra sự kiện Samsung Unpacked 8/8. Sự kiện lần trước vào tháng 2 đã giới thiệu siêu phẩm Galaxy S10, Galaxy Fold, Galaxy Buds và lần này chắc chắn cũng sẽ có nhiều điều thú vị.

    1. Galaxy Note 10, Note 10+/Note 10 Pro
    [​IMG]
    Sự kiện Unpacked lần này sẽ tập trung nhiều vào siêu phẩm Galaxy Note thế hệ thứ 10 và nhiều khả năng Note 10 không phải chỉ có một phiên bản duy nhất.

    Đây sẽ là lần đầu tiên Samsung tạo ra dòng sản phẩm Note, ngoài phiên bản chuẩn ra sẽ có phiên bản lớn hơn với tên gọi là Galaxy Note 10+ hoặc Galaxy Note 10 Pro. Galaxy Note 10 bản chuẩn dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.3 inch, Note 10+/Pro thì sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6.8 inch. Cả hai phiên bản dự kiện sẽ có camera nốt ruồi giống như Galaxy S10, nhưng nằm ở giữa cạnh trên. Note 10 cũng sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm.

    Samsung có thể sử dụng chip xử lý Snapdragon 855+ cho phiên bản Note cao cấp, một số khác lại cho rằng cả hai phiên bản đều sử dụng chip Snapdragon 855. Bất kể ra sao thì Note 10 chắc chắn sẽ có sức mạnh xử lý mạnh nhất trong thế giới android.

    Samsung sẽ cải thiện công nghệ sạc nhanh cho Note 10, chuẩn QuickCharge 2.0 hiện tại tuy không chậm nhưng đã quá lỗi thời. Có những tin đồn cho thấy cả Note 10 và Note 10+/Pro sẽ được hỗ trợ chuẩn sạc nhanh lên đến 45W (tuy bộ sạc đi kèm chỉ là 25W) cùng pin có dung lượng lần lượt là 3.600 mAh và 4.300 mAh.

    Note 10 cũng sẽ nhận được những sự cải tiến lớn về camera. Điện thoại sẽ có cấu hình ba camera mặt sau ở cả hai phiên bản gồm ống kính 12 MP thay đổi khẩu độ, ống kính góc siêu rộng 16 MP và ống kính zoom 12 MP. Phiên bản Note 10+/Pro sẽ có thêm cảm biến nhận diện độ sâu ToF. Và Note 10 sẽ hỗ trợ 5G tương tự như dòng Galaxy S10.

    2. Galaxy Fold
    [​IMG]

    Điện thoại gập Galaxy Fold sẽ xuất hiện trở lại vào tháng 9 năm nay với những tinh chỉnh từ Samsung. Có khả năng tại sự kiện Unpacked tới, người dùng sẽ có thêm thông tin về những điều chỉnh này.

    3. Galaxy Watch Active 2

    [​IMG]
    Galaxy Watch Active thế hệ đầu tiên chỉ vừa xuất hiện tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2 năm nay nhưng Samsung rất có thể sẽ cập nhật thiết bị đeo tay này. Còn Galaxy Watch Active 2 đã vừa được công bố vào tối qua cũng có cập nhật ở nhiều mặt.

    4. Galaxy Home

    [​IMG]
    Samsung được cho là tạo ra sản phẩm Galaxy Home để cạnh tranh với Amazon Echo và Google Home. Tuy nhiên điều này vẫn chưa diễn ra. Samsung đã thông báo sản phẩm này tại sự kiện Unpacked tháng 8 năm ngoái, nhưng hiện vẫn chưa có thêm thông tin về Galaxy Home.

    Vào tháng 12/2018, có những tin đồn cho thấy Samsung đang phát triển một sản phẩm Galaxy Home khác. Tới tháng 5/2019 lại những tin đồn rò rỉ về Galaxy Home Mini, kể cả Galaxy Home bản chuẩn còn chưa ra mắt.

    Nếu Samsung không muốn người dùng quên đi Galaxy Home, thì tại sự kiện Unpacked lần này, hãng sẽ phải đề cập đến sản phẩm. Còn không thì rất có thể người dùng sẽ hoàn toàn quên đi sản phẩm cho đến sự kiện Unpacked kế tiếp diễn ra.


    Nguồn tổng hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!