Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank hiện nay

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi thanhthang, 14/8/18.

  1. thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank hiện nay

    Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank 2018 chỉ từ 6% với thủ tục đơn giản và thời gian vay kéo dài tối đa lên đến 20 năm.

    Hiện nay, nhu cầu vay thế chấp sổ đỏ tại các ngân hàng có xu hướng gia tăng, chủ yếu là các mục đích vay thế chấp mua nhà, vay thế chấp xây nhà hoặc vay thế chấp kinh doanh,…Do đó, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ cũng là một thông tin được nhiều người tìm hiểu.


    [​IMG]

    Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Agribank được thành lập từ năm 1986, đến nay đã trở thành một trong bốn “ông lớn” ngành Ngân hàng. Để khẳng định vai trò chủ lực của mình trong ngành này, Agribank không những chủ động tham gia đầu tư các chương trình lớn của Chính phủ mà còn tập trung cung ứng nguồn vốn mà phát triển các dịch vụ tài chính vào lĩnh vực truyền thống “tam nông”.

    Năm 2017, Agribank vinh dự nằm trong Top 10 Ngân hàng Thương mại Việt Nam uy tín và nhận Giải thưởng Ngân hàng vì cộng đồng, điều này một phần lý giải tại sao Ngân hàng Agribank lại trở nên phổ biến và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng vay vốn.

    Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank

    Có thể thấy qua thời gian từ năm 2015, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Ngân hàng Agribank luôn giữ ở mức ổn định, dao động trong khoảng từ 6% đến 9%/năm. So với những Ngân hàng Thương mại khác, đây được xem là mức lãi suất khá “hấp dẫn” cho khách hàng có nhu cầu vay vốn bằng hình thức thế chấp (thấp hơn khoảng 2% so với các ngân hàng khác).


    Đặc biệt, khoản vay thế chấp sổ đỏ tại Ngân hàng Agribank có thể kéo dài tận 20 năm với hạn mức từ 70-80% trên giá trị tài sản thế chấp. Hơn nữa, ngân hàng còn tạo điều kiện cho khách hàng vay vốn với điều kiện và thủ tục đơn giản, khách hàng còn được tư vấn lựa chọn các phương thức trả lãi linh hoạt mà ngân hàng đang áp dụng bao gồm: trả lãi hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng một lần. Tiền gốc cũng được chia nhỏ theo thời gian vay và có thể đóng theo các kỳ tương tự như thời gian trả lãi gồm đóng theo tháng, theo quý và 6 tháng 1 lần.

    Cũng giống như đa số các ngân hàng trong nước, lãi suất vay tiền thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank được tính theo dư nợ giảm dần. Nghĩa là số tiền lãi phải trả hàng tháng sẽ được tính dựa trên số tiền thực tế khách hàng còn nợ sau khi trừ phần tiền gốc đã trả trong các tháng trước đó.

    Theo đó, bạn phải trả lãi vào đúng ngày ghi trên khế ước nhận nợ. Thông thường, khách hàng có 10 ngày để trả lãi hàng kỳ mà không bị tính phí phạt. Sau 10 ngày, khách hàng sẽ bị tính phạt lãi suất trả chậm với mức phạt bằng 150% lãi suất trong hạn.

    Cơ sở tính lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Agribank sau thời gian ưu đãi được tính theo công thức sau:

    Lãi suất sau ưu đãi = Lãi suất tiền gửi tiết kiệm cuối kỳ 10 tháng + Biên độ

    Trong đó:

    Lãi suất tiền gửi biến động theo từng thời kỳ (xem lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng cuối kỳ 13 tháng tại đây).

    Biên độ sẽ được ghi rõ trong hợp đồng tín dụng. Tuy nhiên biến động này tại Agribank là không cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    Lợi ích của khách hàng khi vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank

    Khi vay thế chấp ngân hàng agribank, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi vượt trội như sau:


    Được vay tối đa từ 75% giá trị tài sản đảm bảo.

    Thời gian cho vay kéo dài tối đa là 20 năm.

    Điều kiện và thủ tục cho vay đơn giản, nhanh chóng.

    Khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả lãi tùy theo thu nhập và năng lực của khách hàng với 3 hình thức trả lãi hàng tháng, hàng quý và 6 tháng một lần.

    Điều kiện vay vốn thế chấp sổ đỏ Agribank

    Khách hàng là công dân Việt Nam nằm trong độ tuổi lao động.

    Khách hàng đang cư trú tại phạm vi có phòng giao dịch của Agribank.

    Khách hàng có nguồn thu nhập bình quân ổn định và đủ trả nợ ngân hàng.

    Tại thời điểm vay, khách hàng không có nợ xấu tại bất cứ ngân hàng nào.

    Có tài sản đảm bảo cho khoản vay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!