Kinh doanh nhỏ vay ngân hàng nào cao nhất và tối đa bao nhiêu ?

Kinh doanh nhỏ vay ngân hàng nào cao nhất và tối đa bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'Sách - Báo - Tạp Chí' bắt đầu bởi bomroitruc, 17/12/16.

  1. bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Bài viết:
    649
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Có nhiều ngân hàng cho vay vốn kinh doanh nhỏ uy tín hiện nay trên thị trường tài chính. Ưu đãi nhất hiện nay là chương trình cho vay vốn kinh doanh đang áp dụng tại Techcombank với nhiều khung lãi suất ưu đãi, khoản tiền vay cao, giải ngân nhanh. Ngoài ra tại ngân hàng Techcombank cũng đang hỗ trợ cho vay tiền lên đến 1,5 tỉ đồng mà không cần chứng minh cũng như báo cáo tài chính.


    [​IMG]

    vay vốn kinh doanh ngân hàng nào cao nhất
    Những ngân hàng cho vay vốn kinh doanh tốt nhất

    Ngoài ngân hàng Techcombank thì VPbank cũng cho vay tiêu dùng với khoản vay tối đa lên đến 70 triệu nếu không thế chấp và lên đến 500 triệu nếu có tài sản thế chấp. Sau đây là một số ngân hàng cho vay tiền tiêu dùngvới khoản vốn khá cao các bạn có thể tham khảo:

    Ngân hàng Sacombank: Khoản vay tiêu dùng tín chấp tối đa lên đến 14 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng. Thời gian vay tối đa 48 tháng. Ngoài ra, Sacombank cũng hỗ trợ vay tiêu dùng thế chấp lên đến 15 năm với lãi suất cạnh tranh dành cho mục đích vay mua nhà, vay du học, vay mua ô tô.

    Ngân hàng ACB: Ngân hàng ACB cũng cho vay tiền lên đến 500 triệu tín chấp và vay tiêu dùng 1 tỷ 5 đối với hình thức thế chấp tài sản cho mục đích tiêu dùng thủ tục đơn giản.

    Xem bài viết: Việt Nam cho vay thế chấp mua nhà lãi suất thấp hơn các nước khác
    Ưu đãi vay tiền nhanh tại Hà Nội

    Hiện nay ngân hàng Vpbank đang hỗ trợ chương trình cho vay tiền nhanh tại Hà Nội tín chấp với khoản vay cao lên đến 100 triệu ( 10 lần thu nhập) dành cho khách hàng làm công hưởng lương chuyển khoản. Lãi suất ưu đãi chỉ 1,2% mà không cần tài sản đảm bảo.
    Xem những khu vực cho vay tiền nhanh tại TPHCM: http://dichvuvayvon.org/vay-von-ngan-hang-nao-nhanh-de-nhat-hien-nay.html

    CẦN TƯ VẤN VAY TIỀN MẶT THẾ CHẤP GỌI NGAY
    Sản Phẩm: Vay theo lương, vay tiền điện, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay qua giấy tờ xe máy, Vay qua thẻ tín dụng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!