iPhone 13 có thể không có cổng sạc hiện đại nhất

iPhone 13 có thể không có cổng sạc hiện đại nhất

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi reviewhyip, 4/3/21.

  1. reviewhyip Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/1/21
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam 
    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities cho biết những mẫu iPhone trong tương lai sẽ không sử dụng cổng kết nối USB-C.
    Theo AppleInsider, khảo sát từ hãng phân tích tại Hong Kong cho thấy Apple không có lịch trình về 2 thay đổi được người dùng mong chờ trên iPhone, gồm chuyển từ cổng kết nối Lightning sang USB-C và tích hợp cảm biến vân tay Touch ID vào nút nguồn.
    Ngoài vấn đề kỹ thuật liên quan đến tính năng kháng nước, Kuo cho rằng thay đổi cổng kết nối có thể ảnh hưởng lợi nhuận từ chương trình chứng nhận Made for iPhone (MFi).
    [​IMG]
    iPhone vẫn sẽ sử dụng cổng Lightning trong tương lai gần. Ảnh: Android Authority.
    “Chúng tôi cho rằng cổng USB-C sẽ tác động xấu đến lợi nhuận kinh doanh của MFi, thông số kháng nước của cổng này cũng thấp hơn Lightning hay MagSafe”, Kuo cho rằng nếu loại bỏ cổng Lightning, cách duy nhất để sạc iPhone là sử dụng MagSafe thay vì cổng USB-C.
    “Hệ sinh thái MagSafe vẫn chưa đa dạng, do đó iPhone sẽ tiếp tục sử dụng cổng Lightning trong tương lai gần”, nhà phân tích của TF International Securities chia sẻ.
    Về tin đồn Apple tích hợp cảm biến vân tay trong nút nguồn cho iPhone, Kuo nhận định điều đó sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm sử dụng, nhưng “chưa có thông tin về thời gian áp dụng”.
    Trước đó, Touch ID được Apple tích hợp vào nút nguồn trên iPad Air 2020. Thiết bị này cũng đã chuyển sang dùng cổng USB-C thay cho Lightning sau dòng iPad Pro.
    Dòng iPhone 13 được đồn đoán sẽ có 4 phiên bản tương tự iPhone 12 với kích thước không thay đổi, trang bị màn hình tần số quét 120 Hz với lỗ khuyết nhỏ hơn. Máy cũng có một số cải tiến về phần cứng và camera.
    Đối với dòng iPhone ra mắt năm 2022, Kuo dự đoán sản phẩm sẽ chuyển sang thiết kế đục lỗ màn hình cho camera selfie thay vì dải khuyết như hiện nay. Táo khuyết được cho đang có kế hoạch ra mắt phiên bản iPhone toàn màn hình, không đục lỗ, không khuyết đỉnh vào năm 2023.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!