In sticker giá rẻ tại tphcm nhanh chóng, chất lượng uy tín

In sticker giá rẻ tại tphcm nhanh chóng, chất lượng uy tín

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 17/4/18.

  1. inan365 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/18
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Ngày nay,in sticker giá rẻ tại tphcm làm nhãn dán vui nhộn, ngỗ ngĩnh sẽ tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng đến với sản phẩm của bạn một cách hiệu quả nhất.
    In sticker được thiết kế nhiều hình dáng khác nhau nhằm nhấn mạnh đến thương hiệu và tạo cám giác cho khách hàng xem là nhớ, nhìn là thích.
    [​IMG]

    Sticker in bằng chất liệu in decal là loại nhãn có tráng sẵn keo và lớp giấy bảo vệ để sau khi bóc bỏ lớp giấy bảo vệ, bạn có thể dán trực tiếp lên mặt phẳng hoặc sản phẩm.

    Decal rất đa dạng về chất liệu nhưng in decal giấy được sử dụng phổ biến nhất bởi decal giấy bao gồm một lớp giấy ở trên để in thông tin, một lớp keo ở giữa để dán lên sản phẩm và một lớp đế để bảo vệ lớp keo trước khi gỡ ra.
    In sticker giá rẻ tại tphcm

    Các sản phẩm in decal dán sticker thường được in bằng công nghệ in offset bởi đây là công nghệ in đẹp nhất cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và có độ bền màu cao.
    Khi in xong, sticker có thể gia công bế thành phẩm tùy theo yêu cầu mà sticker sẽ có nhiều hình dạng như: hình chữ nhật, hình vuông hình tròn hoặc các hình dạng khác.

    Chúng tôi với trang thiết bị in ấn hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất đáp ứng hầu hết các tiêu chí của quý khách hàng.

    Công ty in ấn quảng cáo Nhất Việt chúng tôi là đơn vị chuyên in sticker chuyên nghiệp, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận in sticker có cán màng hoặc không cán màng theo công nghệ in sticker nên đảm bảo chất lượng tem sticker đẹp nhất, tốt nhất.

    Các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều phải in tem nhãn sản phẩm, in hộp giấy bao bì hoặc dán tem sticker để đưa các thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. In Sticker đang là phương pháp hiệu quả nhất giúp các doanh nghiệp marketing sản phẩm, làm giảm chi phí quảng cáo xuống mức thấp nhất.

    Là một công ty tiên phong trong lĩnh vực in sticker, cho thuê standee x máy in sticker chuyên dụng, các khâu trong quá trình in sticker đều thực hiện tự động từ cắt ghép đến bế thành phẩm nên sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt

    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình

    0907.737.734

    [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!