Honda CRV 2018: Đầy mới lạ và cực ấn tượng

Honda CRV 2018: Đầy mới lạ và cực ấn tượng

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 12/1/18.

  1. AnhKhoa Active Member

    Tham gia ngày:
    7/4/15
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Ngoại hình mẫu xế này được hoàn thiện hơn nữa với cản trước được thiết kế lại mang tính đột phá

    Bằng những đổi mới bứt phá về ngoại thất cũng như công nghệ, CR-V 2018 vẫn giữ cứng được rất nhiều thế mạnh vốn là gen di truyền đã qua nhiều thế hệ phiên bản như khả năng vận hành, trang bị an toàn. CR-V 2018, mặc dù mới trình làng từ tháng 10/2014 đã được tạp chí chuyên đề danh tiếng Motor Trend khen ngợi là mẫu xe nền tảng nhất cho dòng xe SUV (thể thao đa dụng) năm 2015 giữa hàng loạt ứng viên lớn thuộc nhiều phân khúc thị trường từ cấp cao đến thông thường.

    [​IMG]

    Nền tảng ngoại thất xe Honda CR-V 2018
    Ngoại hình mẫu xế này được hoàn thiện hơn nữa với cản trước được thiết kế lại mang tính đột phá, các hốc gió được tạo hình cỡ lớn mang lại cảm giác thể thao hơn kết hợp với cụm đèn sương mù thiết kế góc cạnh. Đèn pha CR-V 2018 hiện đại hơn với đèn LED chạy ban ngày, trong khi đuôi xe được bổ sung thanh ngang mạ chrome tăng thêm nét nổi bật. Phiên bản CR-V 2018 được làm mới với lazang hợp kim kích thước 17'' đi cùng lốp xe 225/65R17 cho phiên bản CR-V 2.0AT và lazang hợp kim kích thước 18'' đi cùng lốp xe 225/60R18 cho phiên bản CR-V 2.4AT. Xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, tay nắm cửa mạ crom sáng sang trọng.

    [​IMG]

    Thiết kế bên trong nội thất
    Phía trong cabin Honda CR-V 2018, kết cấu được cải thiện rõ rệt nhờ sử dụng vật liệu mới siêu bền. Tại trung tâm giao diện điều khiển, Honda CR-V 2018 dành cho thị trường Mỹ được thiết kế vịn tay nối với bảng điều khiển trung tâm, rèm che nắng dạng trượt và lỗ thông hơi phía sau tiêu chuẩn. Khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh nội thất của xe bằng những trang thiết bị "thêm tiền" như ghế người lái sưởi ấm, chỉnh điện 10 hướng và ghi nhớ vị trí, cửa hậu chỉnh điện, một màn hình cảm ứng 7 inch được cài đặt để điều chỉnh hệ thống thông tin giải trí trong xe. Phiên bản crv 7 chỗ 2018 được trang bị các tiện nghi cao cấp hơn với màn hình cảm ứng 7 inch vị trí trung tâm tablo, đầu CD đài AM/FM nghe nhạc MP3, WMA, hỗ trợ kết nối USB/AUX, kết nối Bluetooth, các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng, hệ thống âm thanh 6 loa.

    [​IMG]

    Trang bị động cơ và vận hành
    Ở chế độ lái bình thường, chân ga của Honda CR-V 2018 đáp ứng nhanh sức mạnh từ động cơ 2.4L giúp cho việc tăng tốc hay vượt xe ở tốc độ cao dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ở chế độ này, vòng tua làm việc của động cơ, hộp số khá cao sẽ khiến cho việc tiêu hao nhiên liệu của xe tăng lên tương đối. Nếu chỉ liên tục di chuyển trong thành phố thì lựa chọn chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode sẽ là lựa chọn kinh tế hơn. Hệ thống chân ga ở chế độ này trễ hơn và khi kết hợp với chế độ ECO Coaching dần dần sẽ tạo được thói quen sử dụng chân ga, chân phanh "điềm tĩnh" hơn cho người lái, tạo thói quen lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Econ Mode cũng điều chỉnh lại hệ thống điều hòa không khí khi kích hoạt để giảm sức tải cho động cơ nhưng vẫn mang lại hiểu quả làm mát cho cabin tốt.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn đáng chú ý
    Về an toàn, Honda CR-V 2018 sở hữu camera lùi 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt giúp lái xe vận hành an toàn tối ưu. Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HSA). Khung hấp thụ G-CON của Honda CR-V 2018 sử dụng thép có độ cứng cao và kỹ thuật tương thích hiện đại ACE. Công nghệ ACE (Advanced Compatibility Engineering) giúp khung xe có thể tương thích lực va chạm với các loại khung xe khác nhau kiểu dáng, trọng lượng và kích thước. Hệ thống gương chiếu hậu mẫu xế này tân tiến Expanded-View Driver's Mirtieesncungx lần đầu tiên được lắp đặt làm cho phiên bản này, tăng góc chiếu lên rất nhiều giúp lái xe quan sát phía sau hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda CR-V 2018 bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
    ✓ Honda CR-V 2018 1.5E VTEC Turbo: Sắp công bố
    ✓ Honda CR-V 2018 1.5G VTEC Turbo: Sắp công bố
    ✓ Honda CR-V 2018 1.5L VTEC Turbo: Sắp công bố

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     
    #1
: Honda CRV

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!