Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không chữa ở đâu tốt nhất?

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không chữa ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 9/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa thường gặp nhất ngày nay. Vậy hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Đây cũng là băn khoăn của rất nhiều người đàn ông khi tới tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn bao phủ quy đầu lúc cậu nhỏ cương cứng.

    BÀI VIẾT MỚI LIÊN QUAN

    Dấu hiệu bệnh nhiễm trùng đường tiểu và cách chữa an toàn nhất

    Xuất tinh ra máu có nguy hiểm không ?

    Chi phí chữa bệnh viêm bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2018 ?


    [​IMG]


    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Hẹp bao quy đầu là bệnh lý gì? Đây là 1 trong các tình trạng sinh lý bình thường ở trẻ sơ sinh. Lúc lớn lên, trở thành người bình thường phần da bao quy đầu sẽ tự động lộn ra và để lộ quy đầu ra bên ngoài. Nhưng, ở một số quý ông phần bao quy đầu vẫn bịt kín hoặc ôm trọn lấy quy đầu, không chịu tuột xuống có thể hiểu là hẹp bao quy đầu.

    Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì k?

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : , hẹp bao quy đầu có tác động lớn với cuộc sống, sức khỏe hay tình dục của con trai bởi những yếu tố sau:

    - gây ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Quý ông bị hẹp bao quy đầu thường có đặc trưng phần da của bao quy đầu gần với lỗ tiểu. Nước tiểu là nơi chứa nhiều vi khuẩn hoặc khá nhiều chất độc hại nhất, ví như kết hợp với những loại vi khuẩn ngoại vi sẽ xâm nhập và hình thành viêm nhiễm khá lớn.

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Bên cạnh, hẹp bao quy đầu thường làm cho việc vệ sinh trở nên khó khăn, lâu ngày vi khuẩn hoặc chất cặn bã sẽ ẩn chứa bởi bao quy đầu hoặc gây bựa sinh dục. Đây chính là duyên cớ gây ra các viêm nhiễm do quy đầu. Chủ yếu là bệnh viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư cậu bé.

    - Khiến cho dương vật không tăng trưởng hoặc k bình thường: Sự bao bọc của lớp bao quy đầu sẽ khiến cho cậu bé của nam giới không được lớn mạnh bình thường. Hẹp bao quy đầu có khả năng làm dương vật nhỏ, cậu bé bị cong, … hơn thế nữa, giả dụ cậu nhỏ của đàn ông k được lớn mạnh bình thường sẽ dẫn đến khá nhiều vấn đề phát sinh trong sk và phòng the.

    - Ảnh hưởng đến đời sống chăn gối: Phái mạnh bị hẹp bao quy đầu sẽ đối mặt với hiện tượng xuất tinh nhanh chóng. Điều này ko chỉ làm cuộc yêu trở nên thiếu thú vị mà còn làm cho tâm lý của đàn ông bị tác động. Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn làm cho người con trai mất đi ham muốn tình dục, quan hệ vợ chồng bị sứt mẻ.

    - Lây nhiễm cho người vợ: Bựa sinh dục chứa nhiều vi khuẩn dẫn đến bệnh lý, khi tiếp xúc với cơ quan sinh dục của phái đẹp sẽ dễ mắc các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Theo nghiên cứu vừa qua cho thấy, chị em có quan hệ tình dục với người đàn ông bị hẹp bao quy đầu sẽ dễ bị ung thư cổ tử cung so với người bình thường.

    Bên cạnh đấy, hẹp bao quy đầu ở người con trai mức độ nặng còn làm mạch máu trong cậu bé ko thể lưu thông được bình thường. Lâu dần có khả năng hình thành hoại tử cậu bé, đe dọa đến tính mạng.

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Hiểu được những ảnh hưởng của chứng hẹp bao quy đầu gây với s.khỏe, nam giới bắt buộc đến ngay csyt chuyên khoa để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm ngăn chặn những tác động như trên.

    Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Thế Giới về vấn đề hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì ko. Trường hợp vẫn có thắc mắc cần được tư vấn, độc giả hãy gọi tới số 028 39 233 666 họa chát trực tuyến để được tư vấn hay giải đáp miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!