Greensolarqng.com Lắp đặt Điện Năng Lượng Mặt Trời tại Quảng Ngãi

Greensolarqng.com Lắp đặt Điện Năng Lượng Mặt Trời tại Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Doanh Nghiệp' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 7/11/19.

  1. raovatuytintphcm Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Greensolarqng.com Lắp đặt Điện Năng Lượng Mặt Trời tại Quảng Ngãi

    Điện năng lượng mặt trời là xu hướng của tương lai và việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Tại Việt Nam nhờ có sự khuyến khích từ chính phủ và EVN nên điện năng lượng mặt trời đang phát triển rất mạnh trong thời gian gần đây, đặc biệt là giai đoạn nửa đầu năm 2019.

    [​IMG]

    Công ty Greensolarqng.com chuyên lap dien mat troi o quang ngai với chi phí cạnh tranh, khả năng sinh lời lâu dài. Hệ thống điện năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, góp phần giảm chi phí tiền điện trong gia đình bạn và góp phần giảm gánh nặng cho việc cung cấp điện của Điện lực trong những năm tới.


    Vậy hệ thống điện năng lượng mặt trời là gì?

    Điện năng lượng mặt trời là gì?

    Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tự nhiên không gây nguy hại cho môi trường. Điện mặt trời còn được gọi là quang điện, điện năng lượng mặt trời là lĩnh vực nghiên cứu chuyển năng lượng mặt trời thành điện năng bằng pin mặt trời. Do cầu sử dụng năng lượng sạch,tốt cho môi trường nên việc sản xuất năng lượng mặt trời ngày càng phát triển. Đây là nguồn năng lượng mà các nhà khoa học đánh giá là 1 trong các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho tương lai.

    Hệ thống điện mặt trời là gì?

    Hệ thống điện mặt trời là một hệ thống sử dụng nguồn năng lượng mặt trời chuyển thành nguồn điện năng phù hợp sử dụng cho gia đình, doanh nghiệp.

    Chọn công suất Hệ thống điện mặt trời:

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời được lắp đặt tùy thuộc vào nhu cầu và mức tiêu thụ điện năng của mỗi gia đình, cơ bản được chia ra ở các mức độ sau:

    • Nhu cầu thấp: gia đình dùng điện 500k – 1 triệu đồng/tháng (250 – 400 kWh/tháng) thì nên lắp đặt hệ thống 3 kWp, giá lắp đặt trọn gói khoảng 54 – 58 triệu. Quý khách hàng có thể xem chi tiết sản phẩm tại:

    • Nhu cầu trung bình: gia đình dùng điện 1 – 2 triệu đồng/tháng (450 – 700 kWh/tháng) nên lắp đặt hệ thống 5 kWp, giá lắp đặt trọn gói khoảng 86 – 92 triệu. Quý khách hàng có thể xem chi tiết sản phẩm tại:

    • Nhu cầu cao: gia đình dùng điện 2 – 3 triệu đồng/tháng (700 – 1000 kWh/tháng) nên lắp đặt hệ thống 8 kWp, giá lắp đặt trọn gói khoảng 145 – 152 triệu. Quý khách hàng có thể xem chi tiết sản phẩm tại:

    • Nhu cầu cao hơn: Liên hệ trực tiếp với Greensolarqng.com để được tư vấn tốt nhất.


    Ghi chú: Quý khách vẫn có thể lựa chọn lắp đặt hệ thống điện mặt trời có công suất cao hơn so với công suất mà Greensolarqng.com đề xuất ở trên để bán điện cho EVN với mức giá 2.156 đ/kWh.

    Những Lợi Ích khi lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời?

    Quảng Ngãi với ưu thế về lượng bức xạ năng lượng mặt trời hàng năm rất lớn, cho nên việc lắp đặt điện mặt trời tại Quảng Ngãi sẽ có rất nhiều Ưu Điểm và Lợi Ích như sau:

    ☑️ Tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn

    ☑️ Tận dụng nguồn năng lượng ánh sáng mặt trời vô hạn, an toàn và thân thiện với môi trường

    ☑️ Mang lại hiệu quả cao, lượng điện phát ra từ hệ thống điện mặt trời khi không sử dụng hết có thể bán lại cho nhà nước mang lại thêm nguồn thu nhập cho gia đình

    ☑️ Không gây tiếng ồn như các loại máy phát điện khác

    ☑️ Nhanh lấy lại vốn đầu tư ban đầu, hiệu quả lâu dài sử dụng điện miễn phí nhiều năm về sau

    ☑️ Thời gian sử dụng lâu dài do thiết bị được bảo hành rất lâu, tấm Pin bảo hành hơn 20 năm, Inverter bảo hành hơn 5 năm

    ☑️ Chi phí bảo trì bảo dưỡng không đáng kể, hệ thống là cố định và chỉ cần làm sạch bề mặt tấm Pin mặt trời một năm khoảng 2-3 lần là đã cho hiệu quả phát điện cao nhất.

    ☑️ Hệ thống điện mặt trời còn có tác dụng làm mái chống nóng, làm giảm nhiệt độ mái nhà đáng kể sau khi lắp đặt giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí tiền điện trong những tháng nắng nóng.

    Nhược Điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời:

    – Chi phí đầu tư ban đầu còn khá cao so với nhu cầu sử dụng của người dân có mức thu nhập trung bình.

    – Sản lượng điện tạo ra không đều, phụ thuộc theo mùa và theo thời tiết.

    – Điện tạo ra vào ban ngày, ít phù hợp với các Hộ gia đình chủ yếu sử dụng điện vào ban đêm do ban ngày phải đi làm.

    Greensolarqng.com là đơn vị đi đầu trong ngành điện năng lượng mặt trời quảng ngãi và khu vực miền Trung – Tây nguyên. Chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt hệ điện mặt trời chính hãng tại miền Trung và toàn quốc. Để được tư vấn lắp đặt điện mặt trời, Quý khách liên hệ 0948141719 để nhân viên của Greensolarqng.com hổ trợ một cách tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!