Giải pháp đàn piano mới giá rẻ tại Quận 9

Giải pháp đàn piano mới giá rẻ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Âm Nhạc - Nhạc Cụ' bắt đầu bởi alonefrv1505, 27/8/16.

  1. alonefrv1505 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Kawai thực hiện chiến lược trợ giá tuyệt đối cho ND-21 với một mức giá cạnh tranh chưa từng có cho một cây đàn piano mới: 68.000.000 VND cho người Việt Nam
    CỨ 10 NGƯỜI VIỆT NAM THÌ CHỈ CÓ 01 NGƯỜI MUA ĐÀN PIANO MỚI, TẠI SAO?
    Lý do chính vẫn là vấn đề về điều kiện tài chính. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê năm 2015, bình quân thu nhập đầu người (GDP) của Việt nam là hơn 45 triệu đồng. Trong khi đó, mức giá một cây đàn piano mới thật sự là khá cao so với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Vì vậy, việc chọn mua đàn piano cũ với mức giá chỉ bằng một phần hai, một phần ba, thậm chí một phần tư so với đàn piano mới là điều hiển nhiên ở Việt Nam và ở hầu hết các quốc gia thuộc nhóm đang phát triển.
    [​IMG]
    Một lý do khách quan khác nữa cũng cần kể đến đó là tâm lý “giá rẻ” khi nghĩ về đàn piano cũ và tâm lý “giá cao” khi nói tới đàn piano mới. Đối với khách hàng, giá cả là xem xét đầu tiên và cuối cùng khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Với mức giá phải chăng và vẻ ngoài được tân trang đẹp đẽ, đàn piano cũ luôn là lựa chọn đầu tiên của đa số người mua piano. Quan niệm tiềm ẩn đó vô hình chung dẫn họ tìm đến những cây đàn piano cũ giá rẻ. Vì thế, thị trường đàn cũ ở Việt Nam luôn tấp nập và sôi nổi.
    GIẢI PHÁP CHO NHU CẦU ĐÀN PIANO MỚI!
    Hiểu rõ nhu cầu và tính chất của thị trường Việt Nam, Kawai - thương hiệu đàn piano danh tiếng của Nhật Bản đã cho ra đời dòng đàn piano mới với công nghệ sản xuất hiện đại, thiết kế sang trọng, âm thanh sắc sảo và đặc biệt hơn hết là mức giá tuyệt vời đã được hỗ trợ đặc quyền cho Việt Nam: 68.000.000 VND!
    [​IMG]
    ĐÔI NÉT VỀ KAWAI
    Hơn 80 năm qua, Kawai - một kĩ sư đại tài của những cây piano hiện đại - không ngừng có những bước tiến tiên phong đầy táo bạo và liều lĩnh trong việc sử dụng những chất liệu tiên tiến nhất kết hợp với những ý tưởng mới lạ nhằm tiến bộ hóa hình mẫu nghệ thuật của piano.
    Độ cảm ứng phím hoàn hảo và âm thanh tuyệt vời của hôm nay là minh chứng sắc nét cho sự giàu có kinh nghiệm và truyền thống của đàn piano Kawai trong suốt chín thập kỉ qua. Đó là câu chuyện của hôm qua và hôm nay. Nhờ những công nghệ danh tiếng của Kawai, những thành tựu đó sẽ còn được giữ gìn và phát huy hơn nữa cho đến ngày mai. Tinh thần luôn sẵn sàng đổi mới là tinh hoa của Kawai. Đó là lý do chính yếu vì sao Kawai luôn là thế hệ dẫn đầu trong việc cho ra đời những kiệt tác trường tồn với thời gian.
    Với đội ngũ sản xuất thủ công lành nghề và giàu kinh nghiệm, song song với những công nghệ chế tạo piano hiện đại và danh tiếng toàn cầu, tất cả đã được Kawai gói ghém cẩn thận và thể hiện một cách rõ nét ở ND-21.
    KAWAI ND-21 - GIÁ TRỊ VÔ SONG:
    Khoác bên ngoài vẻ đẹp thanh tao của một cây đàn upright piano, ND-21 mang trong mình những giá trị không thể so sánh được: sự tuyệt hảo của âm thanh, sự tinh tế của độ cảm ứng phím và sự ổn định tuyệt đối về kết cấu.
    BỘ MÁY CƠ CỰC-NHẠY (Ultra-Responsive Action):
    ND-21 sở hữu Bộ máy cơ Cực-Nhạy (Ultra-Responsive Action) – một công nghệ độc quyền của Kawai. Nhờ đó, ND-21 có được sự nhanh nhẹn của độ nảy phím và sự tinh tế của độ cảm ứng phím. Thân búa làm từ gỗ cứng được chọn lọc kĩ càng. Đầu búa làm từ 100% nỉ len. Thiết kế búa đàn ND-21 giúp mang lại cảm giác chạm phím tinh tế và âm thanh thực sự vượt trội. Nhằm giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng của thời tiết, Kawai đã đột phá khi thay thế chất liệu gỗ truyền thống của một số bộ phận trong bộ cơ với một chất liệu ưu việt hơn: ABS Styran.
    ND-21 sở hữu bộ máy cơ Cực-Nhạy (Ultra-Responsive Action)
    THIẾT KẾ SANG TRỌNG:
    Khác biệt so với những vật dụng thiết kế nội thất, piano thực sự tôn lên vẻ quý phái và sang trọng cho bất kì không gian nào. Với thiết kế monochrome – một sắc đen tuyền. ND-21 là một điểm nhấn đặc biệt – vừa mang nét sang trọng của truyền thống vừa mang nét sành điệu của hiện đại.
    Vẻ ngoài sang trọng của ND-21
    BẢN CỘNG HƯỞNG HOÀN HẢO:
    Bản cộng hưởng và sườn đàn là 2 yếu tố quan trọng nhất để tạo nên âm thanh cho đàn piano. Bản cộng hưởng của ND-21 được làm từ gỗ vân sam nguyên khối rắn chắc đã được chọn lọc kĩ càng sau quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt của Kawai.Nhờ đó, ND-21 sở hữu hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và hoàn hảo.
    Bản cộng hưởng ND-21 được làm từ gỗ vân sam nguyên khối.
    MỨC GIÁ CẠNH TRANH CHƯA TỪNG CÓ!
    Khi nhập về thị trường Việt Nam, ND-21 được định giá là 98.000.000 VND. Đó là giá trị thực sự của một cây đàn piano mới với thương hiệu của Nhật và mang trong mình những giá trị cao cấpcủa chất lượng và uy tín.
    Nắm bắt rõ thị trường và nhu cầu đàn piano mới của người Việt Nam, Kawai đã thực hiện chiến lược trợ giá tuyệt đối cho ND-21 với một mức giá cạnh tranh chưa từng có cho một cây đàn piano mới: 68.000.000 VND! Đây là một tin vui cho người Việt Nam với thu nhập trung bình khá cũng có cơ hội sở hữu cho mình một cây đàn piano mới, chất lượng và mang thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Bên cạnh mục đích đó, ND-21 cũng là sản phẩm chiến lược mục tiêu giúp giành lại thế thượng phong cho thị trường đàn mới và cải thiện cơ sở hạ tầng của việc dạy và học piano tại Việt Nam.
    Để minh chứng cho sự trợ giá đặc biệt từ công ty Kawai, chúng tôi xin liệt kê giá bán lẻ ND-21 tại một số quốc gia trên thế giới ở bảng bên dưới.
    [​IMG]
    [​IMG]
    * Giá được cập nhật vào tháng 06/2016 và có thể thay đổi dựa theo tỷ giá hối đoái tại thời điểm nhất định.
    >> Xem sản phẩm: Đàn piano Kawai ND-21
     
    #1
: piano

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!