[Giải đáp] Vì sao lại có giới hạn 25MB cho kích tấc tệp tin đính kèm của email?

[Giải đáp] Vì sao lại có giới hạn 25MB cho kích tấc tệp tin đính kèm của email?

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/3/18.

  1. tranthanh2007 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  thay mặt kính samsung a8 ko chỉ có email? nhiều dịch vụ chia sẻ nội dung trực tuyến khác cũng ngừng dung lượng mà khách hàng có khả năng san sẻ ở mức 25MB. Vậy lý do nào khiến những nhà cung cấp dịch vụ lại đưa ra dừng này?

    Về cơ bản, hệ thống email trên Internet hiện nay làm việc của giao thức SMTP và giao thức này không hề có 1 quy tắc rõ ràng nào về dung lượng tối đa được đích kèm theo of mỗi email truyền tải.

    Nếu bạn đọc chưa rõ ràng thì SMTP là tên viết tắt của cụm trong khoảng Simple Mail Transfer Protocol sở hữu ý tức là giao thức truyền tải thư tín dễ dàng. Nó là hệ thống chuyển tải những e-mail đã mạng Internet, máy chủ 2017 sẽ hỗ trợ các phần mềm chuyên gửi mail như Google, Yahoo .... có khả năng gửi rất nhiều thư tín cộng 1 lúc đến những máy chủ khác nhau. Bất kỳ nhà cung cấp email nào của toàn cầu (như Gmail hữu ích Hotmail) đều sở hữu 1 máy chủ SMTP hoặc SMTP host liên can dành cho quá trình contact. SMTP định nghĩa hầu hết các gì qua cung cấp sở hữu email. Nó xác định kiến trúc của các nơi, đề nghị tên miền và bất kể điều gì liên can đến email. SMTP cũng xác định các yêu cầu của Post Office Protocol (POP) và truy cập Internet Message Protocol (IMAP) máy chủ, nhờ vậy mà mỗi email được gửi đi đúng cách sẽ đến đúng chỗ of người nhận.

    tuy thế, với mục tiêu giữ gìn cơ hở hạ tầng of email không bị lạm dụng, những đơn vị of từng dịch vụ email đã thêm những luật lệ khác nhau cho kích thước of một tập tin đính kèm. Nhờ vậy mà họ có thể tránh được phần nào việc lạm dụng email để chia sẻ văn bản dung lượng cao hoặc các file ko lành mạnh, điều mà hệ thống lưu trữ đám mây gần đây đang kiểm soát rất thấp.

    na ná đối mang Facebook hoặc những trang mạng xã hội online, quý khách cũng ko thể đăng văn bản hoặc chia sẽ 1 tệp tin đính kèm có dung lượng to hơn 25MB. Bởi đối mang 1 mạng xã hội có hệ thống độc ác liệu đồ sộ như Facebook, việc quản lý file và dừng ác ôn liệu truyền tải của mỗi từng người là một vấn đề quan trọng. Điều 2017 không chỉ trợ giúp cho hãng trách khỏi việc hạ tầng cơ sở of mình bị cung cấp dụng mà còn góp phần hợp lý mức giá phát huy cơ quan hung tàn liệu of khách hàng.

    thay màn hình Sony xa1 plus

    khía cạnh hơn về kích thước tệp tin tối đa of từng dịch vụ email túc trực tuyết khách hàng đọc có khả năng tham khảo dưới đây:

    - Gmail: ngừng 25MB của mỗi email nhận và gửi.

    - Outlook & Hotmail:10MB của mỗi tập tin đính kèm theo. mới, Microsoft còn cho phép khách hàng đính kèm theo tập tin sở hữu dung lượng lên tới 300GB đã One Drive.

    - Yahoo Mail: 25MB của mỗi email và ko dừng của các file đính kèm theo chuẩn y DropBox.

    - …

    bên cạnh đấy, Gmail còn đặc biệt cho phép quý khách đính kèm theo 1 tệp tin sở hữu dung lượng lớn hơn 25MB phê duyệt dịch vụ Google Drive của hãng. bạn đọc có khả năng tham khảo cách thi công dưới đây:

    Bước 1: Upload tệp tin có dung lượng to hơn 25MB lên tài khoản Google Drive của bạn.

    Bước 2: truy nhập Gmail và biên soạn thảo email như thường lệ.

    Bước 3: Click trong biểu trưng Google Drive ở cuối email khách hàng đang biên soạn thảo.

    → truy cập đến đường dẫn chứa file văn bản của khách hàng → Chèn trong email.

    Bước 4: Gửi email thôi nào.

    Lưu ý: Vì văn bản được chia sẻ sở hữu dung lượng quá 25MB Có nên tệp đính kèm theo mà khách hàng chọn sẽ được san sẻ đã liên kết Drive. bản chất đây là một bí quyết để khách hàng gửi link truy nhập đến tập tin của người khác nhưng điều dị biệt độc nhất vô nhị chính là việc san sớt đã email sẽ khiến nó Professional (Chuyên nghiệp) hơn so sở hữu việc gửi link thuần tuý.

    không vô vọng mang bài viết này khách hàng đọc sẽ hiểu rõ rệt hơn phương pháp mà email hoạt động cũng như lý do Vì sao mà các tệp tin đính kèm trong mail chỉ được ngừng ở 25MB. Hãy tiếp tục theo dõi FPTshop.com.vn để tiếp tục Tìm hiểu các tin nóng thú vị nhé.

    Phước Sang

    thay màn hình Sony z4
     
    #1
: dien thoai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!