Dragon Nest mobile 2019 - game hot tháng 10

Dragon Nest mobile 2019 - game hot tháng 10

Thảo luận trong 'Thế Giới Games' bắt đầu bởi topmeohay, 5/10/18.

  1. topmeohay Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/8/18
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Dragon Nest theo nhà cái k13 nhận định đó Là thể loại đã từng nổi loạn tại những thị phần nước ngoài, nên không lạ gì khi biết tin Dragon Nest mobile về việt nam, nhiều người chơi lại vui mừng và háo hức đến thế. Dù đã nhiều lần đc ra mặt trong làng Game Việt, tuy thế các thể loại trước của Dragon Nest đều nhanh chóng ngừng hoạt động do sự thiếu đầu tư chi tiêu và chuyên nghiệp của nhà phát hành. Sau các lần khiến cho xã hội người chơi "mừng hụt" đó, việc Dragon Nest mobile được nhà phát hành lớn và uy tín như VNG cung cấp hứa hẹn sẽ mang lại một tuyệt phẩm bùng nổ với định hướng trở nên tân tiến lâu bền hơn trong tương lai.

    [​IMG]

    K13 xin Nhắc lại một chút về Dragon Nest, đấy là cách thức nhập vai MMORPG từng được xem là tượng đài trò chơi online số một trái đất. Những hình thức của loại game tới từ Hàn Quốc này khi ra mắt đều thu hút phần lớn bạn trải nghiệm & tạo đc tiếng vang lớn tại nhiều Thị Phần, kể cả phiên bản trên PC lẫn mobi. Thể loại trên PC của thể loại này đã ra mắt đc gần 8 năm, nhưng đến nay vẫn còn đấy làm mưa làm gió tại nhiều nơi như Mỹ, China, Hàn Quốc, châu Âu, Thái Lan, Hong Kong….

    Nếu mà bản PC từng khiến cho xã hội game thủ trên hành tinh "chết mê dead mệt", thì bản điện thoại cũng đang đảm bảo sẽ phá đảo Thị phần tại nhiều quốc gia, & tiếp theo đây là tại VN. Dragon Nest mobi VNG chiếm hữu Gameplay & cốt truyệt giống với bản máy tính đến 99,99%. Cốt truyện của Game đã từng đc chuyển thể thành phim, truyện… với bối cảnh từ vùng đất Altera thời Âu cổ, kể về cuộc giải cứu nàng Rose xinh đẹp khỏi các quyền lực bóng tối của các binh sỹ dũng cảm. Bước vào thể loại này, gamer sẽ được chọn 1 trong 6 anh hùng, tương ứng với các nghề nghiệp, khả năng khác biệt.

    Hé mở Dragon Nest mobi
    chơi Game của Dragon Nest mobi VNG có sự kế thừa các điểm nổi bật từ tựa game PC về khối hệ thống Phó phiên bản and những quái thú Rồng. Game thủ sẽ đc thách thức tài năng với hệ thống mệnh lệnh and hoạt động phong phú và đa dạng. Điểm quan trọng của chế độ mobi này là nhắm tới tạo ra những đấu trường công bằng để game thủ phô diễn tài năng.

    Dự kiến, Dragon Nest mobi VNG sẽ chính thức tung ra vào tháng 8 này. Đây có lẽ là thông tin vui nhất giành cho cộng đồng người chơi sau khoảng phút giây dài hóng chờ siêu phẩm này về việt nam. Giờ thì, cùng nhau ngắm nhìn các hình ảnh việt hóa nhá hàng của Dragon Nest mobi VNG trước ngày ra mắt nhé!


    đồ họa lạ lẫm, sắc màu tươi sáng

    [​IMG]


    nhân vật được thiết kế make up thú vui

    [​IMG]
    Hiệu ứng skill đã mắt khi đại chiến

    [​IMG]
    khối hệ thống quái thú đặc trưng

    [​IMG]
    chiêu bài chiến đấu thay đổi phong phú và đa dạng của các nhân vật

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!