Điều hòa panasonic có tốt không

Điều hòa panasonic có tốt không

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi seovua12, 23/1/16.

  1. seovua12 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Là công ty sản xuất điều hòa uy tín số 1 Nhật Bản sản xuất điều hòa Inverter tiết kiệm năng lượng, chế độ điều hòa phù hợp với mọi lứa tuổi. Chất lượng điều hòa daikin được đánh giá là tốt nhất hiện nay với độ bền trong thời gian sử dụng, điều hòa được thiết kế khá đơn giản với mẫu thiết kế cổ điển, không có những chi tiết “thửa”.

    + Máy chạy êm, điều hòa nagakawa dàn nóng và lạnh chạy tương đối ổn định vì thế thích hợp cho những khu trung cư, nơi đông đúc như văn phòng mà yêu cầu ít tiếng ồn hay phòng trẻ em. Nhờ ứng dụng công nghệ điều hòa Inverter nên điều hòa Daikin được ứng dụng rộng rãi vì khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hệ thống làm lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng nên khi đưa dòng điều hòa này ra thị trường đã tạo được niềm tin của khách hàng. Ngoài ra, Daikin còn có chế độ điều hòa vượt trội so với các hãng khác là bảo hành 1 năm, hãng điều hòa daikin còn bảo hành điều hòa 4 năm cho hệ thống nén khí.


    Do Daikin chỉ tập trung khá nhiều vào đổi mới công nghệ trong hệ thống làm lạnh với công suất lớn như các máy lạnh công nghiệp mà không chú trọng nhiều đến điện dân dụng. Vì thế, các điều hòa công suất nhỏ của Dainkin cấu tạo khá phức tạp nên khi bị sự cố, phải thợ sửa điều hòa có tay nghề cao mới có thể khắc phục được. Ngoài ra, kiểu dáng ít được đổi mới cũng là nhược điểm thường thấy ở những dòng điều hòa thương hiệu Daikin.

    2. Điều hòa panasonic

    Dòng sản phẩm điều hòa panasonic 1 chiều luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn luôn đối mới trong khâu thiết kế. Lúc khỏi động, điều hòa panasonic luôn hoạt động ở công suất tối đa để cấp nhiệt nhanh chóng rồi sau đó tự hạ nhiệt độ cho phù hợp với cài đặt. Đây chính là một ưu điểm vượt trội so với các dòng điều hòa khác, nhờ vậy luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng ngay khi bật điều hòa. Dàn tản nhiệt có lớp chống báo mòn, chống rỉ sét khi đặt ngoài trời, nhờ vậy nâng cao tuổi thọ điều hòa lên gấp 5 lần so với dòng điều hòa khác.


    Nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa. Bên cạnh đó, giá điều hòa Panasonic thường cao hơn Daikin về mặc dù như nhau về tính năng, công suất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!