Địa chỉ bán giày nam LV thời trang tại thành phố Vinh

Địa chỉ bán giày nam LV thời trang tại thành phố Vinh

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi ngocson, 11/12/17.

  1. ngocson Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/4/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Một phong cách được xem là chỉnh chu khi có sự kết hợp giữa trang phục và phụ kiện tạo nên sự hoàn thiện và một trong những phụ kiện giúp nam giới tự tin hơn đó chính là giày nam hàng hiệu của thương hiệu Louis Vuitton. Luxurymenshop bán giày nam tại Vinh chuyên cung cấp giày nam đến từ thương hiệu Louis Vuitton.


    [​IMG]

    Tất cả đều là những mẫu giày nam Louis Vuitton siêu cấp với chất lượng cực kì bền đẹp và độ tinh xảo gần như đạt tỉ lệ 1:1 so với hàng chính hãng. Chất liệu da bò thật 100% cực bền cùng với đó là chế độ bảo hành 12 tháng của shop luôn đươc áp dụng nên đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị bong tróc hay nứt gãy bầ mặt da. Tất cả những chi tiết nhỏ được làm cẩn thận, tỉ mỉ và vô cùng khéo léo từ bàn tay của những người thợ thủ công khéo tay, những đường chỉ may vô cùng tinh tế, khóa giày được làm tinh xảo không một vết gợn.

    [​IMG]


    Hiện nay, shop áp dụng hai hình thức bán hàng online và ofline, những khách hàng quan tâm chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại hai địa chỉ : 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Tại shop luôn sẵn có những mẫu giày nam mới nhất, đủ số size vì thế nên khách hàng không phải lo lắng kích thước chân của mình quá to hay nhỏ.


    [​IMG]

    Còn đối với những khách hàng ở xa có thể truy cập wed: luxurymen.com hoặc gọi vào hotline: 09. 6297.6297 / 09. 0123. 8822 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất. Khi mua hàng online khách hàng yên tâm khi những hình ảnh đăng tải được chúng tôi chụp trực tiếp tại shop và được ship COD miễn phí trên toàn quốc với hình thức khách nhận hàng – kiểm tra hàng – thanh toán. Chúc quý khách có những giây phút mua sắm vui vẻ.

    >>Xem thêm: Thắt lưng nam đẹp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!