Địa chỉ bán giày nam LV da thật chất lượng tại Hải Phòng

Địa chỉ bán giày nam LV da thật chất lượng tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi ngocson, 14/11/17.

  1. ngocson Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/4/17
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Bạn đang sinh sống và làm việc tại hai thành phố Vinh và Hải Phòng, bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một đôi giày nam để làm mới phong cách cá nhân. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ tin tưởng đó chính là Luxurymen cửa hàng bán giày nam tại Hải Phòng. Trong thời gian qua, cửa hàng đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng và hiểu được khách hàng mong muốn điều gì nên trong thời gian này shop cập nhật thêm rất nhiều kiểu dáng giày da nam để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của các quý ông.


    [​IMG]
    Đối với một thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton thì để mua được cho mình một đôi giày nam chính hãng bạn phải mất một khoản tiền lên đến vài nghìn đô và đặt mua ở các store trong một thời gian dài. Nhưng đó là đối với người có mức thu nhập cao, còn đối với những người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình thì phải làm thế nào? Giải pháp mà chúng tôi đưa ra đó chính là những dòng giày nam siêu cấp, super, like auth nhưng chất lượng thì không hề thua kém gì mà giá cả lại hợp lí với túi tiền của bạn.



    [​IMG]

    Trước hết, những thiết kế giày nam Louis Vuitton được tạo nên từ chất liệu da bò thật 100% đã qua quá trình thuộc da nên bề mặt giày mềm mại và có thời gian sử dụng lâu dài, trong thời gian sử dụng không bong tróc và nứt gãy bề mặt da. Hơn nữa, những thiết kế giày nam LV có sự đa dạng màu sắc nên khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích phong cách của cá nhân.


    [​IMG]



    [​IMG]

    Những mẫu giày nam LV tính tế từ chất liệu,từng đường kim mũi chỉ cho đến logo chính vì thế nên tạo nên sự đẳng cấp, thời thượng cho người dùng. Hơn nữa, khi đến mua giày nam tại cửa hàng chúng tôi bạn sẽ không lo lắng nếu như chân mình quá bé hoặc quá lớn, bởi chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên số size cho phù hợp với khách hàng. Với chế độ bảo hành 12 tháng và đổi trả trong vòng 3-5 ngày, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại chúng tôi.

    Để có thể lựa chọn cho mình một đôi giày nam ưng ý nhất, khách hàng có thể đến tại hai cơ sở chính của Luxurymen: 247 – Nguyễn Văn Cừ - Vinh và 38 – Trần Phú – Ngô Quyền – Hải Phòng. Còn nếu bạn không có điều kiện để ghé shop thì hãy truy cập vào wed: luxurymen.com và gọi đến 09. 6297. 629709. 0123. 8822 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

    >>Xem thêm: giày nam Gucci
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!