Địa chỉ bán giày big size giá rẻ đông khách nhất

Địa chỉ bán giày big size giá rẻ đông khách nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 8/6/17.

  1. noithatquangvinh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Có một Chàng trai tâm sự rằng: Tôi không thể tìm thấy đôi giày phù hợp. Tôi có một đôi giày vải mềm nhưng chúng lại không được đẹp cho lắm. Tôi đang muốn cải thiện hình ảnh và rất muốn một đôi giày có thể vừa chân mình mà cảm thấy ưng mắt, nhưng đi đến cửa hàng giày da nào cũng chỉ nhận được cái lắc đầu về số size mà tôi cần…và một lần tôi tình cờ đến cửa hàng Cheapstore, tại địa chỉ 281 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội và đã tìm được đôi giày size 43 rất ưng ý và tôi cảm thấy đây chính là địa chỉ mình cần tìm bấy lâu nay.
    [​IMG]
    Xem thêm: Cách đo size giày nam vừa cỡ chân

    Địa chỉ bán giày ngoại cỡ cho những người chân to

    Cheapstore chuyên bán các loại giày nam ngoại cỡ, dành cho những người có thể hình cao lớn. Các mẫu giày nam ngoại cỡ, giày nam size khủng đều là hàng xuất khẩu dành cho châu âu. Chúng tôi có giày nam cỡ 41, giày nam cỡ 42, giày nam cỡ 43….chất lượng tốt giá rẻ. Các sản phẩm đều được bảo hành không giới hạn thời gian.

    Khi chọn các mẫu giày nam ngoại cỡ, quý khách cần lưu ý 1 số điểm sau để chọn đôi giày cho chính xác, vì đa phần ở Việt Nam những người có bàn chân lớn thường đặt giày đóng theo yêu cầu nên thông số về size giày thường không chính xác khi áp dụng với những mẫu giày sản xuất cho thị trường Châu Âu.

    Nếu quý khách chọn giày tây ngoại cỡ, giày văn phòng ngoại cỡ hoặc giày xỏ ngoại cỡ thì chọn khít chân 1 chút mang sẽ đẹp hơn và gọn gàng hơn

    Nếu quý khách chọn giày thể thao ngoại cỡ, giày chạy bộ ngoại cỡ, các loại giày bata ngoại cỡ, giày cao cổ ngoại cỡ thì nên chọn lớn hơn từ 1/2 đến 1 size thì sẽ mang thoải mái hơn, tránh bị kích chân dẫn đến đau chân.

    Xem thêm: Địa chỉ mua giày nam đẹp giá rẻ tại Hà Nội

    Hiện nay Cheapstore có các loại giày nam ngoại cỡ như sau

    Giày nam cao cấp Santomoni da trơn màu đen

    Điểm nổi bật: Giày thương hiệu Santomoni da trơn màu xanh- màu đen khá là ấn tượng với màu xanh- màu đen này chắc hẳn sẽ tạo ra một màu sắc mới cho tủ giày của bạn. Nếu bạn là một người sành điệu thường tham gia các bữa tiệc tùng lớn thì việc sở hữu cho mình một đôi giày này chắc hẳn sẽ làm bạn nổi bật hơn. Da bò được làm từ nguyên miếng nhập khẩu kết hợp với các kỹ thuật gia công độc đáo tạo ra được mẫu giày đẹp hoàn hảo.

    Giày da ngoại cỡ

    Thương hiệu giày da nổi tiếng Santomoni . Kiểu dáng công sở , siêu bền và êm chân

    Giày da ngoại cỡ: Thương hiệu giày da nổi tiếng Santomoni . Kiểu dáng công sở , siêu bền và êm chân

    Điểm nổi bật: Sẽ thật năng động và trẻ trung khi dạo phố cùng ST-001. Thiết kế giày lười đơn giản nhưng đầy phong cách sẽ giúp bạn trở thành một anh chàng thời trang, sành điệu đầy ấn tượng.

    Giày nam ngoại cỡ

    Điểm khác biệt: Được nhấn nhá với phần đai ngang đơn giản nhưng cá tính, mang đến sự năng động, trẻ trung cho người sở hữu. Màu da bò mạnh mẽ sang trọng đầy nam tính cũng là xu hướng màu được ưa chuộng nhất hiện nay. Lựa chọn giày nam này chính là lựa chọn phong cách thời thượng cho bạn. Size: 39 -> 43

    Mix đồ: Giày rất biết cách kết hợp và tôn phong cách cho trang phục. Dù là Jeans, kaki hay quần âu, thiết kế thời trang này cũng đều có thể khéo léo mix thật phong cách và thời trang nhất.

    Xem thêm: Địa chỉ bán giày nam công sở giá rẻ tại Hà Nội
     
    #1
: giày nam

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!