Đập hộp smartphone siêu mỏng Oppo R1 k vừa bán ra thị trường

Đập hộp smartphone siêu mỏng Oppo R1 k vừa bán ra thị trường

Thảo luận trong 'Phụ Kiện - Linh Kiện Máy Tính' bắt đầu bởi linhnguyen, 2/12/15.

  1. linhnguyen Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam 
    Ngoài ra, camera chính 13MP và camera phụ 5MP là yếu tố không thể thiếu dành cho nhu cầu chụp ảnh đẹp, kể cả chụp ảnh “tự sướng”. Ngoài ra, lens 6P của camera sau và bộ lọc thủy tinh màu xanh còn có khả năng tăng độ sáng, đồng thời ngăn ngừa ánh sáng tạp ảnh hưởng thay mặt kính đến bức ảnh, giúp ảnh hình thành rõ ràng hơn. mThiết bị mới của OPPO sử dụng nền tảng Color OS 2.0 được tùy biến từ Android 4.4 KitKat cho giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng và có mặt của khá nhiều tính năng hay. Trên OPPO R1k, ta có thể kéo thanh trạng thái xuống và có thể vẽ một cái gì đó để máy tìm kiếm hoặc bật tắt nhanh một ứng dụng. Máy cũng hỗ trợ thao tác cử chỉ khi màn thay mặt kính Oppo joy giá bao nhiêu hình đang tắt (13 dạng cử chỉ khác nhau) và cho phép tùy biến theo sở thích. Một ví dụ điển hình như kéo 3 ngón tay trên màn hình để khởi động camera, dùng 2 ngón tay để điều chỉnh âm lượng… rất tiện lợi. Những tính năng thông minh như chế độ rảnh tay, úp màn hình để tắt chuông vẫn Oppo joy giá bao nhiêu có mặt và những thử nghiệm ban đầu cho thấy, chúng hoạt động khá trơn tru. Một điểm đáng tiếc của R1k so với R1 là khả năng 2 SIM 2 sóng online. So với “đàn anh”, R1k chỉ còn hỗ trợ 1 SIM và có thể khiến nhiều người e ngại khi mua. Tất nhiên, máy vẫn hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản hiện nay như Wi-Fi, 3G, Bluetooth… và các ứng dụng mạng xã hội, game được cài sẵn, có thể tải thêm trê cửa hàng.

    [​IMG]



    Thân máy được trang bị 2 mặt kính thanh lịch, trang nhã. Để đáp ứng nhu cầu thời trang, OPPO R1k được chế tác với độ mỏng chỉ 7,1mm và màn hình rộng 5 inch thoải mái cầm bằng một tay. Như đã đề cập ở trên, mặt sau máy có mặt của kính cường lực từ Gorilla khá đẹp. Đồng thời, phần mặt lưng này còn có khả năng chống trầy xước, va đập cao. Theo OPPO khi công thay mặt kính bố rằng để có được điều này, hãng đã gia công bằng 13 công đoạn đánh bóng, sử dụng công nghệ phủ 3 lớp độc quyền (lớp chống phản chiếu, lớp tăng độ trong suốt và lớp chống vân tay) và công nghệ 3 lớp sơn. Tuy vậy, mặt kính tuy sáng bóng này vẫn lại để lại khá nhiều mồ hôi và vân tay (nhưng có thể dùng vải mềm lau được). Về cấu hình, chiếc smartphone này được trang bị vi xử lý lõi tứ cao cấp Snapdragon thay mặt kính Oppo R1 400 của Qualcomm với xung nhịp 1,6 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình HD rộng 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel (294ppi) với tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh sáng và mịn màng. Trên R1k, đã không còn chip giá rẻ MediaTek như “đàn anh” R1 mà thay vào đó, máy đã được OPPO R1 trang bị Snapdragon 400 lõi tứ, tốc độ 1,6 GHz do Qualcomm sản xuất. Cùng với RAM 1 GB và khả năng xử lí đồ họa Adreno 305, máy có thể hoạt động khá trơn tru với các ứng dụng bình thường như lướt web, xem phim, chơi game thông thường…R1k có mặt của nguồn pin 2410 mAh và nó không quá cao so với một smartphone có màn hình 5 inch. Thử nghiệm cho thấy, máy có thể “chịu được” khoảng 15 giờ lướt web, xem phim, nghe gọi ở tần suất bình thường. Nhưng với chơi game hay lướt web liên tục, máy chỉ sử dụng được tầm 4 – 5 tiếng.




    [​IMG]



    Tiếp nối thành công của chiếc OPPO R1, mới đây, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc lại tiếp tục tung ra chiếc R1k kế nhiệm tại thị trường Việt Nam. Về thiết kế, OPPO R1k lấy nguồn cảm hứng từ pha lê, một chất liệu trong suốt luôn đại diện cho sự thanh thoát tinh tế và thay màn hình đặc tính cao quý sang trọng. Bên cạnh đó, R1k còn được thiết kế nguyên khối hoàn chỉnh từ màn hình, viền máy cho tới mặt lưng. Thêm nữa, OPPO R1k còn tích hợp chip cảm quang cao cấp IMX214 của Sony, kích thước cảm biến sau đạt 1/3.06 và khẩu độ f/2.0 giúp lượng ảnh sáng thu được thay màn hình Oppo R1 càng lớn hơn. Do đó, R1k được xem là trợ thủ chụp đêm thế hệ mới, mang tới cho người dùng những bức ảnh đẹp trong mọi hoàn cảnh với camera trước và sau vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Không chỉ bề ngoài, R1k còn trùng hợp cả kích thước 142,7 mm x 70,4 mm nhưng nhẹ hơn (140 gram so với 134 gram) so với đàn anh. Đặc biệt, R1k còn có độ mỏng 7,1 mm ấn tượng tạo cảm giác thanh mảnh nhưng cực Oppo R1 kì chắc chắn nhờ cả hai mặt smartphone này được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ (lấy cảm hứng từ pha lê). Đi sâu vào từng chi tiết, R1k vẫn bố trí mặt trước với phần viền bezel không quá dày ở phiá trước giúp màn hình nổi bật hơn. Các phím điều hướng vẫn là dạng cảm ứng ngoài dễ dàng thao tác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!