Đàn piano Kawai ND-21 giá thấp nhất tại Quảng Ngãi

Đàn piano Kawai ND-21 giá thấp nhất tại Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Âm Nhạc - Nhạc Cụ' bắt đầu bởi alonefrv1505, 12/12/16.

  1. alonefrv1505 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  đàn piano mới Kawai ND-21 là dòng đàn cơ nhất, được làm nên năm 2015, Kawai ND-21 giúp bản chất âm sắc trong, mạnh và một sự ổn định tuyệt đối về kết cấu bề mặt bởi công nghệ bộ máy được làm nên theo riêng biệt của hãng Kawai – Nhật Bản.
    mô tả đàn piano mới Kawai ND-21
    Thiết kế của Bản cộng hưởng (Soundboard)
    Bản cộng hưởng Soundboard và sườn đàn là hai yếu tố quan trọng nhất ra đời âm lượng của một cây đàn piano cơ. Bản cộng hưởng được làm từ gỗ rắn chắc, chắc chắn được lựa chọn cẩn thận và thử nghiệm một cách khoa học, để đạt riêng biệt độ ngân của thanh âm tuyệt hảo. Nhờ đó xây dựng tiếng đàn hay hơn với âm vực chuẩn hơn.
    [​IMG]
    Bản cộng hưởng của đàn, độ dài của dây và số thanh gỗ/xương sườn (ribs) được nâng tới mức tối đa để vượt hơn các thông số kỹ thuật của những đàn piano mới khác, và đem lại tiếng đàn mạnh mẽ và ngân vang hơn. Tấm Soundboard nằm thẳng, để lại sự đàn hồi, độ vang tuyệt hảo. được tích hợp thể đàn các mức độ từ ppp (cực nhẹ) đến fff (cực mạnh âm điệu vang đều và thống nhất từ thấp lên cao Không được trang bị tạp âm.
    Bộ máy cực nhạy và búa đàn bền
    Giá trị cốt lõi của Kawai ND-21 là làm ra âm sắc hoàn hảo, độ nhạy bàn phím, lực phản hồi từ phím đàn khi ngón tay chạm vào sẽ nhanh và nhạy hơn. Ngoài bản cộng hưởng được để lại bằng gỗ vân sam rắn chắc, Kawai ND-21 còn lựa chọn bộ máy đàn và búa đàn cực nhạy, kết hợp với những kỹ thuật thủ công tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó, các nghệ sĩ piano sức truyền cảm được âm thanh và độ nhạy khi chạm vào từng bàn phím.
    [​IMG]
    Các thành phần cốt lõi trong bộ máy đàn sở hữu với trọng lượng nhẹ hơn và cải tiến cấu trúc nhằm tối ưu hóa tốc độ, sự lặp lại và kiểm soát tuyệt hảo hơn. Mọi chi tiết chính xác của bộ cơ được phân tích và điều chỉnh phù hợp nhằm sản xuất xúc cảm thân mật giữa nghệ thuật và nghệ sĩ. Độ nặng của bàn phím Kawai được so sánh với các Bộ máy cơ Upright Piano của các dòng thương hiệu cao cấp khác, đem tới nghệ sĩ thực hiện các kỹ thuật piano dễ hơn và chính xác hơn.
    Kiểu dáng, thiết kế đẹp và hài hòa
    Khác biệt với các loại nội thất khác, đàn piano cơ luôn là điểm nhấn của sự sang trọng và quý phái. có tuyệt vời với kim loại bạc và khung bảng cộng hưởng màu đen, Kawai ND-21 đã gây được ấn tượng mang tính hiện đại nhưng vẫn tôn vinh nét đẹp văn hóa của bất kì diện tích nào.
    [​IMG]
    Với kích thước upright piano đại trà thông dụng (Cao: 121 cm; Ngang: 149 cm Rộng: 58 cm ) ND-21 được thiết kế kiểu dáng thanh lịch phù hợp với phổ biến diện tích lựa chọn, hài hòa với mọi kiến trúc.
    Bảo hành nhập khẩu
    Đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, không bị ảnh hưởng dưới tác động của nhiệt độ và độ ẩm của môi trường.
    Cạnh tranh về giá và cạnh tranh về nét đặc trưng
    Hãng KAWAI thông qua nhà phân phối chính thức là Việt Thanh đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc tính dành cho Upright Piano ND-21 với mức giá hoàn hảo tại Quận Thủ Đức.
    Địa điểm bán đàn piano mới
    Công ty Việt Thanh, nhà phân phối các sản phẩm Piano tại Lào cao, ghé thăm showroom công ty tại 180B Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM
    Liên hệ hotline: 0903 864 264
    Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng toàn quốc.
    Xem thêm: giá đàn piano yamaha
     
    #1
: piano

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!