Đại lý xe Western Ford

Đại lý xe Western Ford

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi willson105, 26/3/20.

  1. willson105 Active Member

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  [​IMG]

    Đại lý xe Western Ford kính chào Quý Khách!

    Đại lý xe Western Ford (hay còn gọi là Ford Bình Tân) là tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tây Ô Tô có địa chỉ tại: số 530, Đường Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
    17 năm – Một chặng đường

    Đại lý xe Western Ford là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam tại các tỉnh phía Nam được thành lập vào tháng 4/2002. Như vậy, đại lý đã trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển. 17 Năm chưa phải là quãng đường dài nhưng cũng không phải là ngắn.

    [​IMG]
    Showroom đại lý

    Với quãng thời gian này, ngoài việc phấn đấu trở thành 1 trong 4 đại lý có doanh số bán hàng tốt nhất cả nước trong nhiều năm liền thì thành công lớn nhất của Ford Bình Tân chính là sự tin yêu và đồng hành của đông đảo khách hàng.

    Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài chi nhánh chính tại thành phố Hồ Chí Minh, Đại lý đã thành lập thêm chi nhánh khác tại tỉnh An Giang và Đà Lạt, tất cả đều đạt chuẩn 2S.

    Đến với chúng tôi!
    Đại lý xe Western Ford có diện tích lên đến 2.500m2 được chia thành nhiều phân khu hợp lý, kết nối với nhau chặt chẽ, bao gồm: Khu vực lễ tân, phòng chờ khách hàng, phòng trưng bày sản phẩm, xưởng dịch vụ…

    [​IMG]
    Bộ phận Cố vấn

    Chào đón Quý khách hàng đến với đại lý là đội ngũ nhân viên lễ tân thân thiện, chu đáo và đội ngũ tư vấn viên biết lắng nghe những gì khách hàng muốn, hiểu những gì khách hàng cần và tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất.

    Không gian phòng chờ được thiết kế lịch sự, hiện đại, ngoài những khu vực nghỉ ngơi được phủ sóng internet miễn phí nhằm mang đến sự thoải mái, thư thái cho khách hàng trong lúc chờ đợi thì khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em cũng là một nét đặc biệt của đại lý chúng tôi.

    Showroom trưng bày sản phẩm có diện tích lên đến 400m2, tại đây các mẫu xe Ford chính hãng mới nhất và thông số kỹ thuật của chúng được giới thiệu chi tiết đến với khách hàng.

    [​IMG]
    Bộ phận tư vấn khách hàng

    Xưởng dịch vụ được đầu tư nhiều trang bị thiết bị hiện đại có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản hoặc một số nước Châu Âu phát triển khác. Những chiếc xe của khách hàng khi mang đến đại lý xe Western Ford sẽ được đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ nghiệp vụ, tay nghề cao “thăm khám”, xác định vấn đề chiếc xe gặp phải và giải quyết nó một cách tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Xưởng kỹ thuật Western Ford

    Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ mua sắm – bảo dưỡng – nâng cấp – sửa chữa thì Đại lý xe Western Ford còn mang đến dịch vụ “Thu xe cũ, đổi xe mới” nhằm tạo điều kiện cho khách hàng được sở hữu, được trải nghiệm những chiếc xe mới nhất nhưng quyền lợi vẫn được đảm bảo tốt nhất.

    xem thêm tại : https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-western-ford

    Liên hệ Hotline: 0904.629.519 để được hỗ trợ tốt nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!