Đại lý cung cấp máy phun sương chính hãng

Đại lý cung cấp máy phun sương chính hãng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi bactunam001, 27/12/17.

  1. bactunam001 Active Member

    Tham gia ngày:
    16/11/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  CUNG CẤP MÁY PHUN SƯƠNG, LỌC NƯỚC CHO ĐẠI LÝ CAMPUCHIA

    Công Ty TNHH Điện Nước Vũ Xuân là đơn vị nhập khẩu, phân phối, bán lẽ máy phun sương chính hãng, thiết bị phun sương công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo uy tín đối với khách hàng: Có giấy bảo hành 12 tháng, Biên bản nghiệm thu công trình, Báo giá thi công sát với thực tế, giá thành rẻ,…

    [​IMG]

    Máy phun sương là một trong những giải pháp giúp bạn và gia đình có được không khí mát mẻ, tránh được cái nắng nóng, oi bực vào mùa hè.
    Thông thường, máy phun sương sẽ hoạt động dựa vào sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti nhỏ, và phun qua những vòi phun sương được thiết kế khá đặc biệt.

    [​IMG][​IMG]
    Khi bốc hơi nhanh sương hấp thụ nhiệt thoát ra ngoài phòng, và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 6 - 8 o C.
    Ngoài ra, máy phun sương giá rẻ còn là một giải pháp giúp bạn bảo vệ làn da hiệu quả. Khi máy phun sương hoạt động, những hạt sương nhanh chóng thấm sâu vào tế bào da của mỗi người, và giúp cho da cũng như cơ thể bạn giữ được ẩm một cách hiệu quả. Điều tuyệt vời với máy phun sương là không tạo cảm giác ẩm ướt của nước như khi bạn xông hay rửa mặt thông thường.
    Công ty điện nước Vũ Xuân chuyên chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống với máy phun sương, phun nước làm mát toàn quốc, với giá ưu đãi bất ngờ, kèm thêm chiết khấu cao cho các đại lý trên toàn quốc.
    - Nhận lắp đặt, và thi công hệ thống máy phun sương cho nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình, showroom, Store, tưới lan, tưới nấm và tạo độ ẩm cho hoa củ quả,…
    - Cung cấp những linh kiện phun sương như: béc phun sương, co, van, hay dây PE, bộ lọc nước…
    -Cung cấp máy lọc nước, lõi lọc các loại
    - Cung cấp máy tạo ẩm nhà yến: máy con gà, máy con voi,...
    - Cung cấp quạt phun sương, quạt công nghiệp
    - Cung cấp máy bơm nước các loại
    - Cung cấp tủ điều khiển tự động,…
    Với đa dạng ngành nghề và mẫu mã, có một hệ thống siêu thị chuyên về làm mát và tạo ẩm. Chắc chắn quý khách sẽ rất hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.
    Vũ Xuân là đơn vị chuyên phân phối nguyên gói service lắp đặt, sữa chữa hệ thống bơm phun sương tại nhà quận 9 thành phố HCM.
    [​IMG]
    Chỉ trên 1 triệu đồng bạn đã có trong tay một hệ thống phun sương với công dụng tuyệt vời, vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay lắp ráp.
    Lựa chọn service lắp giàn máy phun sương của cty trách nhiệm hữu ích Vũ Xuân người mua hàng sẽ được bảo đảm các lợi ích sau đây:
    hàng hoá đạt tiêu chuẩn Q. Tế và đã qua Duy trì kiểm tra, thử nghiệm.
    Giá cả hợp nguyên nhân Vũ Xuân là cty đến trực tiếp nhập khẩu và lắp giáp các thiết bị giàn máy phun sương
    Chế tài bảo trì lên tới 1 năm
    Có thể đổi trả máy trong vòng 7 ngày nếu có nhu cầu đổi máy có nhiều công suất lớn hơn hoặc tạo ra trục trặc thuộc trách nhiệm của Công ty cung cấp.
    Hãy nhanh tay liên lạc với Vũ Xuân để cty Cty vinh dự được hỗ trợ quý người tiêu dùng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN LẠC:
    Công ty TNHH TM DV Điện Nước Vũ Xuân
    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.- 0989 789 553
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!