Cơn sốt điện thoại samsung galaxy s7 vẫn chưa hạ nhiệt

Cơn sốt điện thoại samsung galaxy s7 vẫn chưa hạ nhiệt

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi phamthaovnn, 20/9/17.

  1. phamthaovnn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    23/11/16
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Có lẽ người dùng smartphone đã quá quen thuộc với hệ điều hành android trên các dòng điện thoại samsung. Samsung đưa Android trở nên thành công như vậy cũng là nhờ tiếng vang cùng đẳng cấp nổi bật thu hút người dùng của dòng sản phẩm Galaxy S khá toàn diện. Đặc biệt, phiên bản điện thoại SamSung Galaxy Edge S7 đài loan mới tung ra đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ. Với thiết kế nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ ở màn hình, camera hoặc hiệu năng đã đưa điện thoại samsung

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S7 chính thức bán ra vào ngày 18/3 và nhanh chóng tạo cơn sốt mạnh mẽ ở khắp nơi. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua được một chiếc điện thoại samsung galaxy s7 tại bất kì cửa hàng kinh doanh điện thoại di động nào từ những hệ thống phân phối lớn cho đến những cửa hàng chuyên kinh doanh dòng xách tay từ nước ngoài. Sự kiến điện thoại samsung galaxy s7 ra mắt mang nhiều cải tiến đáng kể về tính năng hỗ trợ người dùng đã gây một ấn tượng mạnh mẽ. Vậy samsung galaxy s7 có gì hấp dẫn? Cùng giải mã sức hút và lý do sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Thiết kế
    Sự thay đổi lớn nhất ở dòng điện thoại cao cấp của Samsung diễn ra vào năm ngoái, với thiết kế mới trên những chiếc S6, S6 Edge, Note5 và S6 Edge Plus. Tuy nhiên sự cải tiến về thiết kế lại đi kèm với nhiều điểm trừ mà những người quen dùng Samsung khó chấp nhận. Do vậy chiếc điện thoại SamSung Galaxy S8 Plus đài loan là cơ hội để Samsung giữ nguyên thiết kế đẹp mắt và đưa ra những cải tiến. Nếu trông đợi một thiết kế mới lạ trên Galaxy S7 thì bạn sẽ thấy thất vọng. Kiểu dáng cơ bản của chiếc S7 vẫn giữ nguyên so với S6, nhưng có nhiều sự thay đổi nhỏ như bo tròn hơn ở 4 góc, và phần camera không còn lồi lên khỏi bề mặt để cảm giác cầm nắm, sử dụng tốt hơn.

    Samsung cũng quảng bá mạnh về công nghệ Dual Pixel trên S7, cho phép lấy nét nhanh hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Công nghệ lấy nét theo pha giúp phản ứng cực nhanh với các chủ thể đang di chuyển đồng thời xử lý mượt mà hơn khi quay video. Ngoài ra điện thoại samsung galaxy s7 được trang bị cảm biến mới, bao phủ bởi các điểm ảnh lấy nét theo pha, giúp tăng hiệu quả chụp ảnh trong đêm mà không cần nhờ đến đèn flash.

    Có một đặc điểm lạ là hầu như các smartphone cao cấp trước đây được mặc định là sẽ chỉ dùng một sim. Tuy nhiên để phát triển thêm người dùng, Samsung đã mạnh dạn áp dụng khay Nano sim kép trên chiếc điện thoại đẳng cấp s7 này, cho phép dùng 2 sim cùng lúc. Giải pháp này phù hợp với nhiều người dùng ở Việt Nam nói riêng cũng như thị trường châu Á nói chung, thường sử dụng SIM phụ để liên lạc với bạn bè hoặc cho dịch vụ 3G.

    Điện thoại samsung s7Mua điện thoại samsung s7 ở đâu uy tín an toàn? Tìm hiểu thêm bài viết để tìm đến đúng địa chỉ mua sắm chất lượng.

    Khả năng chống nước là sự đột phá đáng giá cho siêu phẩm điện thoại samsung galaxy s7 mới này. Với tiêu chuẩn chống nước IP68, người dùng có thể ngâm nước thiết bị liên tục trong vòng 30 phút ở độ sâu tối đa 1,5 mét mà không cần phải đóng bất cứ các cổng kết nối nào như cổng sạc, cổng tai nghe. Đặc điểm này chính là lý do lôi kéo mạnh mẽ sự quan tâm và cảm giác thích thú muốn sở hữu của người dùng.

    Với một vài điểm nhấn với cho siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S8 đài loan như vậy thiết nghĩ siêu phẩm này xứng đáng để bạn sở hữu trong năm nay. Hãy tìm đến cửa hàng Hoàng Nhật mobile để được tư vấn và mua những sản phẩm smartphone tốt nhất. Hoàng Nhật mobile cam kết là địa chỉ cung cấp điện thoại uy tín và chất lượng cho bạn an tâm mua sắm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!