Có nên mua vòng tay Fitbit ionic?

Có nên mua vòng tay Fitbit ionic?

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 12/8/19.

  1. phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/8/17
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Vòng tay thông minh Fitbit Ionic là mẫu đồng hồ thông minh thuộc phân khúc cao cấp của Fitbit. Đây cũng là chiếc đồng hồ được đánh giá cao bởi sự hoàn thiện trong thiết kế, tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập nhằm cải thiện sức khỏe người dùng.

    Sản phẩm cũng có khả năng chống nước đến 50 mét khi lặn và thời lượng dùng pin khoảng 4 ngày liên tục. Các phụ kiện bán kèm khá đa dạng, từ dây đeo cho tới mặt kính nhiều màu sắc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng thay đổi theo trang phục hoặc trong sinh hoạt thường ngày.
    [​IMG]
    Thông số kĩ thuật chính của sản phẩm
    • Cảm biến PurePulse Heart Rate giúp đếm nhịp tim liên tục cả ngày
    • Theo dõi bước đi, lượng calories tiêu thụ hằng ngày
    • Theo dõi giấc ngủ - Chế độ báo thức nhẹ
    • Chế độ theo dõi tập thể dục thông minh khi kết hợp công nghệ đo nhịp tim
    • Thông báo và hiện thị thông tin cuộc gọi đến
    Màn hình OLED hiển thị
    Thiết kế sản phẩm
    Dây đeo của Fitbit Ionic được thiết kế chốt khóa khá tiện lợi. Đây cũng là điểm sáng giá khiến Ionic thu hút được nhiều thị trường khách hàng khác nhau.
    Màn hình của Fitbit Ionic được thiết kế khá rộng rãi, cho hiển thị được khá nhiều thông tin, thể hiện đầy đủ các thông số dữ liệu cần thiết. Khả năng hiển thị cả trong nhà và ngoài trời được đánh giá là khá tốt.
    Dung lượng pin thì tùy theo cách sử dụng và cài đặt các chế độ theo dõi lẫn tiện ích thì có thể “thọ” từ 4 đến 5 ngày.
    [​IMG]
    Tính năng

    Vòng tay đo huyết áp Fibit Ionic được trang bị các tính năng cơ bản như theo dõi lượng calo tiêu thụ mỗi ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị khả năng theo dõi giấc ngủ. Ngoài ra còn được trang bị thêm một số tính năng như theo dõi nhịp tim 24/7, khả năng theo dõi giấc ngủ chi tiết hơn. Bên cạnh đó, Ionic cũng được trang bị thêm một số chế độ tập luyện so với người anh em của mình.
    Ionic sẽ theo dõi nhịp tim 24/7 và có biểu đồ theo dõi cả nhịp tim lúc nghỉ ngơi (nhịp tim lúc nghỉ ngơi phản ánh sức khoẻ quả tim của người dùng).
    Theo dõi các thông số vận động trong ngày: đếm số bước chân, lượng calories tiêu thụ, thời gian vận động tích cực, quãng đường đi trong ngày.

    Đo đạc và ghi nhận các môn thể thao cơ bản: chạy bộ, đạp xe và bơi lội (có phát hiện người dùng chơi thể thao và gợi ý bật đo đạc). Trải nghiệm thực tế chơi thể thao trên Ionic cho thấy nó tỏ ra khá chính xác trong các môn như đạp xe và chạy bộ. Nếu có mang theo điện thoại bên cạnh thì Ionic sẽ lấy tín hiệu GPS từ điện thoại và cho kết quả đo đạc chính xác hơn.

    Hiển thị thông báo từ điện thoại: cuộc gọi, lịch, tin nhắn và các phần mềm tương thích khác. Trải nghiệm thực tế Ionic có màn hình vừa phải, hiển thị ngang, cho khả năng đọc thông tin khá dễ dàng và trơn tru.
    Kết luận
    Đồng hồ thông minh Fitbit Ionic là một sản phẩm được thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng cao cấp, quan trọng hơn cả là sản phẩm đang có mức giá khá tốt dễ dàng tiếp cận đa số người dung.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm vòng tay sức khoẻ thông minh thì có thể liên hệ LagiHitech theo số hotline 028.3962.1368 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ 33 Quân Sự Phường 11 Quận 11 TPHCM để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!