Chuyên thu mua laptop cũ giá cao nhất HN

Chuyên thu mua laptop cũ giá cao nhất HN

Thảo luận trong 'Mua Bán Laptop' bắt đầu bởi iwin, 12/4/16.

  1. iwin Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Chiếc laptop cũ của bạn đã hư hỏng nặng tưởng chừng không còn giá trị. Bạn phân vân có bán được không? Hãy liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ bất ngờ khi chúng tôi đem lại cho bạn một khoản tiền không nhỏ từ chiếc laptop cũ, thậm chí từ chiếc laptop đã hư hỏng.Bất cứ khi nào bạn cần hãy gọi chúng tôi để được tư vấn thu mua laptop cũ tận nơi, báo giá chính xác, kiểm tra mau lẹ, thu mua nhanh gọn, thanh toán tiền mặt dứt điểm 1 lần, không kì kèo ép giá. Chúng tôi luôn luôn làm việc với tiêu chí "thuận mua vừa bán, vui vẻ đôi bên cùng có lợi!"

    [​IMG]

    Dịch vụ thu mua máy tính cũ giá cao
    + Thanh lý máy tính văn phòng, máy tính cũ gia đình, máy fax, máy photo, máy scan giá cao - nhanh chóng.
    + Thu mua máy tính cũ tại Hà Nội và miền bắc uy tín, giá cao, nhanh gọn.
    + Thu mua máy tính cũ cá nhân, máy tính cũ trường học, máy tính cũ văn phòng, máy tính cũ phòng game giá cao.
    + Mua máy tính cũ giá cao, máy tính hỏng, không còn sử dụng, máy tính mới sử dụng, máy tính cá nhân, thu mua máy tính cũ phòng game
    + Thu mua máy tính cũ giá cao tại trường học, thu mua máy tính cũ văn phòng, thu mua máy văn phòng cũ giá cao.

    Quý khách hàng chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, nói cấu hình và tình trạng máy, chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng. Nếu khách hàng đồng ý thì chúng tôi sẽ đến tận nhà kiểm tra máy và thu mua laptop cũ giá cao đúng với giá đã báo.

    Trong trường hợp khách hàng không thể xem thông tin máy: chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể chi tiết các xem thông tin cấu hình. Trường hợp đối với Laptop cũ thu mua hư hỏng không xem được thông tin của máy, để được giá tối đa quý khách nên mang đến tận nơi để kỹ thuật test những phần còn lại.

    Qúy khách ở tỉnh cần thanh lý tiệm nét hãy gọi 0971851111 - 0915996116 để chúng tôi tư vấn và báo giá chính xác một lần và có xe tải đến tận nơi thu mua.

    Ngoài ra với đội ngũ nhân viên đông đảo chúng tôi nhận thu mua laptop cũ giá cao. Hình thức thu mua nhanh ngọn lẹ, test máy lấy ngay thanh toán tiền mặt một lần cho khách hàng và tự vận chuyển hàng hóa.

    * Nhật Phát chuyên lắp đặt phòng net trọn gói cho khách hàng tỉnh xa

    Chúng tôi phục vụ nhanh 24/24 và tất cả các ngày trong tuần, không ngại gần xa, vậy nên xin hãy đừng ngại khi gọi cho chúng tôi.

    Các bạn có thể vào trang http://maytinhanphat.vn để biết thêm các dịch vụ mua bán máy tính, laptop của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!