các những chiếc smartphone Bí mật notch tai thỏ theo trào lưu iPhone X

các những chiếc smartphone Bí mật notch tai thỏ theo trào lưu iPhone X

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/3/18.

  1. tranthanh2007 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  sửa chữa điện thoại sony sở hữu phải điểm đặc biệt của kiến trúc iPhone X, cái smartphone hot nhất trong cuối năm năm nay đã phát triển thành 1 xu thế mà phần lớn hãng đt khác muốn chạy theo. chứng cứ là có tương đối phần lớn chiếc smartphone vừa mới công bố hiện nay đều sở hữu notch tai thỏ, hoặc thậm chí sở hữu concept quá giống sở hữu iPhone X.

    Asus Zenfone 5 2018

    Asus Zenfone 5 là sp thu hút được ra mắt trong tháng 3/2018. ZenFone 5 qua được đầu tư mạnh trong market, tuyệt đối khác biệt so mang mẫu Zenfone trước đây.
    [​IMG]
    ZenFone 5 có mặt trước tràn viền có phần viền được thi công mỏng nhất có khả năng, logo của hãng cũng không còn chủ yếu ở mặt trước tạo Một số ngay lập tức mạch hơn. Và bạn sẽ dễ dàng thấy phần notch na ná như iPhone X. Tỉ lệ mặt hình of ZenFone 5 cũng hơi độc đáo, chẳng phải là 18:9 như hiện nay mà là 19:9. những cạnh của mặt hình cũng được lắp đặt cong để hợp nhất sở hữu phần khung viền, tạo Có nên kiểu dáng tinh tế, kết hợp hơn.

    Mặt lưng of máy được phủ kính toàn bộ, tạo Nên hiệu ứng ánh sáng cực kỳ đẹp mắt. các đường vân tạo Nên hiệu ứng đều hướng về chỗ của máy, tùy theo giác độ mà chúng có xuất hiện ra bổ ích không.

    thay mặt kính samsung a8

    Vernee M7
    [​IMG]
    Vernee M7 có design luôn luôn giống với iPhone X. thông số khoa học of máy có khả năng kể tới là màn hình kích thước 5.8 inch tỉ lệ 19.5:9, máy được thứ bộ xử lý 8 nhân 64 bit đi kèm theo RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Camera chính của Vernee M7 được vật dụng ống kính kép độ phân giải 16 MP và 8 MP. Camera selfie là 5 MP. Dung lượng pin của Vernee M7 khá to, lên đến 4500 mAh .

    Vivo V9


    [​IMG]
    Theo tin đồn rò rỉ, vọng gác đoán thì có lẽ cái Vivo V9 sẽ có phần màn hình tràn viền FullView và notch tai thỏ. ngoài ra máy cũng thiết bị camera kép. giờ đây thì vẫn chưa có phần lớn tin đồn về sp 2017.

    >>>Xem thêm: Sửa màn hình LG G2 docomo

    Huawei P20 Lite
    [​IMG]
    Huawei P20 Lite là chiếc smartphone Mua tiếp theo. sở hữu thiết kế vượt trội ở mặt trước sở hữu màn hình 5.8 inch đi kèm theo phím home hài hòa cảm biến vân tay ở cạnh nhỏ hơn. Huawei P20 Lite với kiến trúc khá sáng tạo. cấu tạo của máy bao gồm: camera chính kép 20 MP và 16 MP, camera phụ cũng là camera kép 20 MP và 2 MP. Máy cũng được trang bị 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ sơ cấp đi kèm viên pin dung lượng 3000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

    Wiko hướng view 2 Pro

    sở hữu Wiko hướng nhìn 2 Pro, thiết kế sở hữu phần dị biệt so với các smartphone tai thỏ khác. rõ ràng, phần mặt hình sẽ được tràn lên gần như mặt trước, phần tai thỏ chỉ là một Ảnh tròn ở cạnh trên, là chỗ cất camera selfie. cấu hình tham khảo of Wiko hướng nhìn 2 Pro sẽ là mặt hình 6 inch độ phân giải HD+, camera chính kép và camera selfie có độ phân giải đều là 16 MP , sử dụng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ sơ cấp hài hòa viên pin dung lượng 3000 mAh.

    Leagoo S9

    Đây là 1 nhãn hàng tương đối lạ so với người dùng VN. Leagoo S9 cũng vừa được trình làng tại MWC 2018 mang cấu trúc ấn tượng, cấu hình khó khăn vào phân khúc giá thành chỉ nhỏ hơn 4 triệu đ. Leagoo S9 sẽ Trên tay màn hình 5.5 inch tỉ lệ độc đáo 19,5:9, đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ sơ cấp 32 GB. Camera chính độ phân giải 13 MP và viên pin dung lượng là 3300 mAh.
    [​IMG]
    trên đây là 1 số cái điện thoại sở hữu concept notch tai thỏ như iPhone X. Nếu khách hàng ham mê qui hoạch of iPhone X nhưng kinh tế ko rủng rẻng thì có khả năng tham khảo các mẫu điện thoại trên.

    thay mặt kính oppo f5
     
    #1
: dien thoai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!