Các bô vệ sinh trẻ em ngộ nghĩnh

Các bô vệ sinh trẻ em ngộ nghĩnh

Thảo luận trong 'Thời Trang Mẹ Và Bé' bắt đầu bởi hoangdatst, 24/7/15.

  1. hoangdatst Expired VIP

    Tham gia ngày:
    1/6/15
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Mẹ muốn tìm mua bo ve sinh tre em với các kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu. Shop babymart.vn xin giới thiệu đến các mẹ những loại bô được các mẹ cực kỳ ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo của nó.

    Bô vệ sinh em bé được ưa chuộng nhất cho bé tại babymart là bô vệ sinh thiên nga của nhựa chợ lớn, đây là chiếc bô được thiết kế mô phổng chú thiên nga đáng yêu dưới dạng ghế ngồi, chiếc bô này được chuộng là do hàng của Việt Nam nên chất liệu nhựa an toàn và giá thành tương đối hợp túi tiền.

    Dòng bô vệ sinh trẻ em tiếp theo là những loại bô vệ sinh cao cấp cho trẻ, được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, Mỹ với kiểu dáng đáng yêu, mô tả các con thú rất độc đáo như con vịt, con ếch, con gấu, .... hoặc bô vệ sinh đa năng cho bé cao cấp của Fisher Price. Đây là những loại bô vệ sinh có kiểu dáng rất lạ nhưng giá thành có hơi cao hơn so với bô vệ sinh thiên nga Chợ Lớn nên được xếp vào hàng thứ 2 trong danh sách được mua phổ biến.
    [​IMG]
    Bô vệ sinh con vịt rất được ưa chuộng​



    Ngoài ra còn có các loại bô được thiết kế khá đơn giản như bô vệ sinh Việt Nhật hoặc bô vệ sinh cho bé chống dính NUK, kiểu đáng đơn giản hơn giá thành cũng hợp lý.

    Mẹ có thểm tham khảo giá chi tiết tại chuyên mục sản phẩm Tắm và vệ sinh cho bé tại website chính thức cảu chúng tôi là babymart.vn nhé!

    Babymart.vn giao hàng miễn phí cho khách hàng thuộc khu vực nội thành HCM đối với các đơn hàng có giá trị từ 100K trở lên. Ngoài ra khách hàng còn được tích lũy điểm để nhận ưu đãi khi mua hàng online tại website.

    Babymart.vn - Nơi bố mẹ gửi trọn niềm tin là đại lý phân phối cấp 1 của các thương hiệu sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé, cam kết giá tốt nhất cho mẹ.

    Điện thoai tư vấn bán hàng: 08.3813.0245 08.6672.0909
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!