Bạn sẽ tư vấn thế nào cho một chàng trai nhỏ người?!

Bạn sẽ tư vấn thế nào cho một chàng trai nhỏ người?!

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi shopyuna, 22/11/16.

  1. shopyuna Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    130.000đ - Vòng tay da Blue Star Hàn Quốc phong cách [Y520]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    155.000đ - Vòng tay Titan Yuno Hàn Quốc phong cách [Y508]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    235.000đ - Đồng hồ cặp tình nhân New Paris tinh tế [Y489]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    130.000đ - Vòng tay da Rocky Hàn Quốc phong cách [Y477]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    210.000đ - Đồng hồ da Swidu Date Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y445]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    140.000đ - Vòng tay titan Abadon mạnh mẽ, phong cách [Y430]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    115.000đ - Nhẫn Titan New Skull Hàn Quốc mạnh mẽ, cá tính [Y421]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    109.000đ - Áo thun nam King Gold Hàn Quốc trẻ trung, năng động [Y361]. Màu: đen, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]

    155.000đ - Combo 2 nhẫn cặp Diamond Love Hàn Quốc sang trọng [Y354]. Chất liệu: Bạc Thái. Freesize
    [​IMG]

    99.000đ - Vòng tay da Green Men nổi bật, cá tính [Y351]. Chất liệu: da. Freesize


    [​IMG]

    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Dù bạn là ai, vóc dáng như thế nào thì việc hiểu rõ cơ thể để tìm ra phong cách mặc đồ phù hợp để tôn dáng và hạn chế phô bày điểm yếu cơ thể luôn là ưu tiên hàng đầu trong thời trang.

    Đặc biệt là với những chàng trai nhỏ người, việc nắm vững những hiệu ứng đánh lừa thị giác giúp bạn trông cao hơn là cực kì quan trọng.
    Nếu bạn là người có vóc dáng đáng mơ ước thì không còn gì để phàn nàn, và tất nhiên bạn cũng không phải là đối tượng bàn luận chính trong bài viết này. Người hiểu rõ khiếm khuyết cơ thể, nhưng biết làm chủ những thủ thuật trong phong cách thời trang để phô bày sự “lừa dối đáng yêu” cho người khác thị phạm là một nghệ sĩ.

    Bài viết này đem đến cho bạn đọc những ghi nhớ phong cách mặc đồ giúp hạn chế phô bày yếu điểm hình thể, cũng như giúp bạn trông cao hơn.

    1/ Đồ may đo

    Dù biết rằng đồ may đo hoàn toàn không hề rẻ, nhưng nó là chính sách hiệu quả nhất để tôn bậc vóc dáng của bạn. Đối với đa số các thương hiệu thời trang, họ thường sản xuất quần áo dựa trên những người có số đo chuẩn và chắc chắn cơ thể bạn không hề nằm trong số đó. Đối với những trang phục denim, chinos hay áo thun thì chúng ta không có nhiều lựa chọn ngoài việc mua đồ ready-to-wear; nhưng với quần tây, áo sơ-mi, suit hay blazer, tốt nhất bạn hãy lựa chọn cho bản thân một người thợ tin cẩn để giao phó cho họ việc chăm lo hình ảnh bản thân.
    Hiểu rõ quy luật đồ may đo cũng là một việc hết sức quan trọng, ví dụ khi may blazer, chiều dài áo chỉ nên kết thúc ngay phần mông chứ không quá, chiều dài tay áo cũng phải kết thúc khi vừa vượt quá hàng khuy áo một chút (1 – 1,5cm). Đối với áo sơ-mi thì chiều dài cánh tay kết thúc khi vừa hết cổ tay, tuyệt đối không vượt quá… Còn rất nhiều điều nữa, thế nên mới nói hy vọng bạn có thể tìm được một người thợ may tin cẩn.
    2/ Phục trang gọn ghẽ


    Hãy thừa nhận một điều rằng, người có vóc dáng nhỏ chịu nhiều thua thiệt với số còn lại khi bị hạn chế trong cách phối đồ với những trang phục đa dạng. Những kiểu áo longine, hoodie hay quần đáy xệ không hề dành cho họ. Những thứ quá khổ chỉ làm nổi bật thêm khiếm khuyến hình thể mà thôi.
    Hãy quên những bộ sưu tập của Kanye West hay những thứ tương tự như thế đi, phong cách mặc đồ phù hợp chính là những trang phục slim, straight và ôm gọn vóc dáng của mình. Đó cũng là những phong cách thời trang mà SHOP YUNA khuyến khích các bạn theo đuổi, chúng ít bị lỗi thời và thể hiện được hình ảnh người đàn ông trưởng thành.

    3/ Chọn những tông màu trung tính

    Như nhiều lần đã nói, hãy chọn những tông màu monochromes hoặc trung tính để hạn chế những lỗi màu sắc trên trang phục. Và với những bạn nhỏ nhắn, tip này càng quan trọng hơn nữa khi bỏ qua những màu sắc quá nổi bật giúp chúng ta gầy dựng nên tính liền mạch từ trên xuống dưới, tạo được hiệu ứng kéo dài cho cơ thể.
    4/ Chọn đúng kích kiểu giày

    Đối với những người có đôi chân ngắn, đừng chọn những kiểu giày gót cao vì chúng chẳng khiến bạn trông cao thêm bao nhiêu mà chỉ làm lộ ra điểm yếu. Cũng đừng chọ những kiểu giày cao cổ, hãy ưu tiên những kiểu dáng kinh điển thấp cổ như oxfords, derby hay low-top sneakers. Nếu dành tình yêu quá lớn cho boots, đừng chọn những kiểu combat boots, chúng sẽ khiến phần chân bạn trông như bị đứt gãy mà hãy chọn những kiểu ankle boots như Chelsea hay Chukka.
    Cũng như quần áo, hãy chọn những màu sắc cơ bản và trung tính (đen, nâu, xám, trắng) cho những đôi giày để tạo nên sự liền mạch của bộ outfit. Thêm một lưu ý khác, chọn size giày vừa vặn với bàn chân, nếu giày quá to sẽ khiến bạn trông như một chú lùn.
    5/ Họa tiết sọc

    Đây là một trong những phong cách mặc đồ cơ bản mà chúng ta đã nghe hàng ngàn lần trước đây, “họa tiết sọc”. Một thủ thuật cổ xưa nhưng không bao giờ lỗi thời để đánh lừa thị giác của người nhìn, tất nhiên là bạn phải chọn những đường sọc dọc chứ đừng dại mà chọn những kiểu sọc ngang như kiểu áo Breton.
    Nhưng ghi nhớ đừng lạm dụng, nếu phần trên trang phục đã sử dụng họa tiết sọc thì phần dưới hãy chọn màu sắc trơn, tối màu (ngoại trừ suit). Những màu sắc tuyệt vời nhất để làm nền cho những đường sọc chính là những sắc màu xanh, trắng. Trang phục phù hợp nhất chính là những chiếc áo sơ-mi Oxford.

    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!