4 yếu tố quan trọng giúp cửa hàng sơn nước thu hút khách hàng

4 yếu tố quan trọng giúp cửa hàng sơn nước thu hút khách hàng

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi zekseopro, 26/12/22.

  1. zekseopro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/8/22
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Cửa hàng sơn nước trên thị trường có rất nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng bán chạy và thu hút được đông đảo khách hàng. Bạn muốn nâng cao doanh thu hãy dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật thông tin hữu ích.

    Cửa hàng sơn nước tọa lạc ở vị trí đắc địa
    Cửa hàng sơn nước muốn thu hút khách hàng cần toạ lạc tại vị trí đắc địa. Theo đó, mô hình kinh doanh nên nằm trên những con đường lớn, giao thông thuận tiện, đông người qua lại.

    [​IMG]

    Ngoài ra, diện tích kinh doanh ít nhất từ 50 – 70m2. Không gian đủ rộng sẽ giúp chủ cửa hàng tiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng tham quan, chọn mua hãng sơn ưng ý.

    Cung cấp sơn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng
    Một trong những bí quyết kinh doanh hiệu quả chính là cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt. Khi mang đến khách hàng hãng sơn đạt chuẩn, bền màu, không độc hại bạn sẽ chiếm trọn lòng tin của họ. Hơn thế nữa “tiếng lành đồn xa”, những người mua mới sẽ nhanh chóng tìm đến bạn.

    Chính vì thế, trước khi mở cửa hàng sơn nước bạn hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm sắp kinh doanh. Đây là yếu tố “sống còn” giúp công việc buôn bán có thuận lợi và tồn tại lâu dài hay không. Kinh nghiệm này đã được rất nhiều người chia sẻ, áp dụng cũng như nhận thấy thành công thiết thực.

    Trên thị trường sơn hiện nay có hàng trăm thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, chỉ những sản phẩm chất lượng mới tồn tại lâu dài và được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

    Mặt khác, bạn cũng nên chú trọng đến việc Marketing cho cửa hàng của mình. Từ đó, khách hàng sẽ biết đến sản phẩm của bạn và nhanh chóng mua ngay.

    Chính sách giá hấp dẫn
    Giá cả là yếu tố tiếp theo giúp bạn thu hút lượng lớn khách hàng đến với mình. Do vậy, chủ cửa hàng hãy triển khai chi phí phải chăng để có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng ngành.

    Sở dĩ mức giá được nhiều khách hàng quan tâm là do ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn vốn đầu tư. Tâm lý của bất cứ ai cũng muốn mua được sản phẩm chất lượng nhưng chi phí thấp.

    Tuy nhiên, việc đưa ra chính sách giá hấp dẫn bạn cũng nên cân đối đến lợi nhuận và doanh thu của cửa hàng. Như vậy, mô hình kinh doanh mới có thể phát triển bền vững và lâu dài.

    Ngoài ra, bạn cần dành thời gian tìm hiểu giá cả trên thị trường. Từ đó, bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh phương thức kinh doanh, bán hàng, đưa ra chính sách phù hợp.

    Nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về sơn
    Khách hàng khi mua sơn luôn muốn biết về sản phẩm họ sắp lựa chọn có tính năng gì, ưu điểm ra sao. Lúc này, đội ngũ nhân viên tư vấn cần “phát huy sức mạnh” tiếp cận người mua và mang đến thông tin hữu ích. Ngoài việc đưa ra kiến thức chuyên sâu, mỗi cá nhân cần biết cách thể hiện cử chỉ, hành động cho phù hợp.

    Khi khách hàng nhìn vào thái độ của nhân viên sẽ có thêm thiện cảm. Từ đó, họ nhanh chóng lên đơn, không cần quá nhiều thời gian để suy nghĩ. Điều này sẽ nâng cao doanh số cho cửa hàng sơn nước, thu hút đông đảo người mua.

    Tin rằng, những phân tích trên đây đã giúp bạn nắm trọn “bí kíp” kinh doanh hiệu quả. Bạn cần thêm bất cứ tư vấn nào khác để phát triển cửa hàng sơn nước hãy kết nối với Lucky Paint ngay hôm nay. Hi vọng với kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu chúng tôi sẽ phần nào giúp được cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!