Vệ sinh ghế văn phòng làm bằng da như thế nào là đúng cách

Vệ sinh ghế văn phòng làm bằng da như thế nào là đúng cách

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 1/6/15.

  1. dkteams Expired VIP

    Tham gia ngày:
    18/5/15
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Ghế văn phòng với chất liệu da là dòng sản phẩm nội thất cao cấp. Có thể nói sử dụng dòng ghế này vị trí, đẳng cấp cũng như phong thái của bạn sẽ được thể hiện. Tuy nhiên để giữ được độ bền của ghế là điều không phải ai cũng biết.

    Sau đây Nội thất 190 sẽ giới thiệu tới vác bạn những cách để giữ vệ sinh các mẫu ghế văn phòng đẹp làm bằng da.


    Đối với loại ghế da, điều quan trọng nhất là bạn phải thường xuyên vệ sinh theo định kỳ. Tốt nhất là một tuần nên vệ sinh 2 đến 3 lần. Để lau chùi làm sạch bạn nên dùng một tấm vải màu trắng, mềm, không bị mủn, cần dùng tấm vải khô và sạch. Và lau thật nhẹ nhàng thôi nhé

    Đối với những vết bẩn khô bạn nên dùng bàn chải lông mềm cẩn thận lau chùi. Nhớ là phải chọn vật dụng lau chùi thật mềm và cũng không nên chà sát quá mạnh tay nhé.

    [​IMG]
    Đối với những vết bẩn do đồ uống thì bạn nên nhanh chóng lau ngay vết bẩn đó luôn trong thời gian sớm nhất. Bạn nên nhúng tấm vải đó qua nước sach và lau chùi thật nhẹ nhàng. Sau khi đã lau xong bằng nước sạch bạn nên lấy một tấm vải khác và lau thật khô chiếc ghế văn phòng của bạn ngay. Lưu ý ở đây bạn chỉ được dùng tấm vải đã nhúng nước và đã vắt nước đi. Không nên đổ nước trực tiếp nên chỗ ghế bị ướt đó sẽ làm da ghế nhanh bị hỏng.

    [​IMG]
    Đối với các vết bẩn gây ra do các chất dính như nước sốt, dầu ăn bạn nên dùng giấy thấm ngay vết bẩn sau đó sẽ dùng tấm vải sạck chấm vào dung dịch xà phòng pha loãng và lau nhẹ từ bên ngoài vào trung tâm của vết bẩn. Sau đó bạn lau khô lại bằng một chiếc khăn sạch khô.

    Điều lưu ý quan trọng nhất là khi vết bẩn dây ra ghế của bạn thì bạn phải nhanh chóng lau sạch ngay nếu để lâu những vết bẩn đó sẽ thấm vào ghế da và rất nhanh chiếc ghế của bạn sẽ bị hỏng ngay. Vậy chúc bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp của chiếc ghế văn phòng mà bạn đã lựa chọn.

    Hiện chúng tôi đang là nhà cung cấp hàng đầu các loại ghế văn phòng chính hãng như: ghế xoay nhân viên, ghế chân quỳ, ghế phòng chờ, … với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

    nguồn: nội thất 190
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!