Nên đến Albany vào thời điểm nào?

Nên đến Albany vào thời điểm nào?

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi duyenpham, 2/6/15.

  1. duyenpham Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/2/15
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    1
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Là thủ phủ của tiểu bang New York, Albany xinh đẹp với kiến trúc cổ kính bên những tòa nhà cao tầng chót vót. Chọn mua vé máy bay đi Albany tại Global Flight, các bạn sẽ có một hành trình du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất.

    Thành phố Albany có thời tiết khá dễ chịu vào các mùa trong năm. Do đó, các bạn có thể tùy chọn du lịch nơi đây vào bất cứ khi nào rảnh. Nhưng tốt nhất, bạn nên đi vào mùa xuân từ tháng 4 – tháng 5. Khi đó, bạn sẽ được chìm đắm trong sắc hoa anh đào, tulip, thủy tiên vàng bên những vệ đường, sườn đồi và cửa nhà cùng những hàng cây đã xanh lá. Mùa hè, những vườn táo sum suê trái đua nhau trong nắng vàng ấm áp. Vào thời gian này, bạn có thể dạo chơi hay mua sắm tại lễ hội Yard Sales với giá hạt dẻ vô cùng.

    [​IMG]
    Mùa thu, du lịch thành phố bạn sẽ được chìm đắm trong sắc vàng đỏ, đỏ thẫm của những hàng cây bên đường. Mùa đông, bên những bộ quần áo bong tròn, bạn còn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị như khúc côn cầu, trượt tuyết, ngắm tuyết rơi… Tuyết vương trên các cành cây và những bụi cỏ trắng xóa, khi đêm đến tuyết đông thành đá và khi sớm mai trông chúng thật lung linh.

    Mua vé máy bay giá rẻ đi Albany, vé máy bay đi Anchorage bạn đừng quên thưởng thức và du ngoạn khung cảnh thiên nhiên với những công trình kiến trúc ấn tượng. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Eva Air tại phòng vé Global Flight chúng tôi để được nhận những tấm vé rẻ nhất, tốt nhất. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh nhất và tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!