Báo cáo Q3/2017 từ Apple hé lộ số phận of iPhone 8

Báo cáo Q3/2017 từ Apple hé lộ số phận of iPhone 8

Thảo luận trong 'Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/8/17.

  1. tranthanh2007 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/7/16
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  thay mặt kính samsung s8 số mệnh của iPhone 8, thậm chí là cả iPhone 7s vừa rồi đã được tiết lộ - thông tin được Cnet Tổng hợp từ từ những động thái và Một số chia sẻ thú vị số 1 của Apple. xung quanh đấy, những tin nóng về khoa học mới trong thời gian sắp đến cũng được Apple cũng hé mở. nhằm biết thêm thông tin yếu tố, mọi người hãy cộng xem bài viết dưới đây.

    iPhone 7s, 7s Plus sẽ công bố Thay vì iPhone 8?



    gần đây, dự báo doanh số cho quý Một vài vào năm tài khóa với mức kỷ lục là 49 đến 52 tỷ USD đã được Apple đã nêu lên. So mang Một số dự tính trước đó của Wall Street là 49.3 tỷ USD thì con số này cao hơn hẳn.

    [​IMG]


    Đây có thể được xem là 1 dự đoán quan trọng, gián tiếp úp tiết lộ chuyện trong khoản thời gian 2017 Apple sẽ tung ra iPhone mới (dự đoán là vào tháng 9).


    căn nguyên rất dễ dàng, vì thế, "Nếu Táo khuyết ko Giới thiệu sp thu hút thì ko có phương pháp nào để đạt được mức vững mạnh đấy " - Nhà Phân tích tại Jackdaw Research, Jan Dawson khẳng định.

    Được biết, Tim Cook chỉ nói ngắn gọn: "Tôi ko có bình luận gì về bất kì thiết bị gì chưa được công bố" sau lúc được những nổi bật và báo giới "chấp vấn" rằng Tại sao lại đưa ra dự đoán doanh số cao như vậy và liệu nó có liên quan gì đến iPhone 8 ko.

    >>>Xem thêm: thay mặt kính samsung s7 edge

    [​IMG]


    Ở đây, Cnet cho biết nếu dựa vào những thông tin về thời điểm trình làng iPhone 8 (tận tháng 10) và Những lục đục giữa bảng báo cáo doanh số nêu trên thì : hết sức có khả năng Apple mới với iPhone 8 ra thi công cả tất cả các nước bất ngờ sau lúc đã "tung hoả mù" bằng bộ đôi iPhone 7 / iPhone 7 Plus phiên bản "s" để đạt doanh số.


    >>>Xem thêm: sửa chữa mặt hình samsung a7

    một vài điểm đáng để ý khác



    trong diễn biến liên can, Apple hiện đang đầu tư khá rất nhiều tiền trong AI (trí tuệ nhân dịp tạo) và những máy móc tự động hoá (ví dụ như xe khá tự hành) - Tim Cook cũng cho rằng.

    Apple luôn coi những điều này là "dự án quan trọng của các dự án quan trọng", điều ấy sở hữu nghĩa đây chính là nguồn gốc điểm của phần lớn sp trong tương lai khác. Và ông hoàn toàn không hé môi thêm bất kì điều gì về những dự án nay như một thói quen.

    [​IMG]

    quanh đó các vật dụng không cố ý bật mí về iPhone thu hút, Apple cũng không quên khoe chiến công của các dòng sản phẩm chủ lực như iPhone, iPad và Watch. cụ thể, bộ đôiiPhone 7, mới là bản Plus hiện vẫn được người mua ưu ái chọn lựa và mang đến khá nhiều tiền cho hãng.

    Sau lúc phá vỡ Một số sụt giảm thị phần vào 13 quý liên tiếp, iPad cũng đã lấy lại được phong thái có doanh số nâng cao 15%, tương đương mức nâng cao 2% ở doanh số.

    trong khi ấy, thị phần of đ hồ sáng suốt với nhãn hiệu Táo khuyết hiện đang dẫn đầu dù ko nêu lên bất kỳ con số cụ thể nào - Tim Cook cũng đảm bảo.

    vừa qua là 1 số tin đồn về dòng iPhone thú vị cũng như các tin bên lề khác. Vậy theo quý khách thì trong năm nay, iPhone sẽ tung ra iPhone 7s và 7s Plus như chu kì mỗi năm bổ ích gia tộc sẽ thứ lỗi phiên bản "s" và Ra mắt luôn iPhone 8 nhằm đem đến Một số bất ngờ?

    thay màn hình samsung s8 plus

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!