8X Rainbow thiết kế ấn tượng khu an ninh

8X Rainbow thiết kế ấn tượng khu an ninh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 18/8/19.

  1. giakhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    10/10/18
    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Dự án căn hộ cao cấp 8X Rainbow phát triển bởi hung thịnh corp vị trí sát sông khu bậc nhất tiện ích hoàn chỉnh.

    căn hộ 8X Rainbow vị trí sát sông nhiều mảng xanh nâng chất lượng sống. dự án căn hộ chung cư tiến độ tốt nhất, được phát triển bởi hung thịnh corp màu sắc trẻ trung. Khu căn hộ cao cấp 8X Rainbow trẻ trung sinh động, toạ lạc 119 Bình Long, Bình Hưng Hoà A khu bậc nhất. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ 8X Rainbow sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Khu đô thị 8X Rainbow diện tích vừa phải, tiện ích hoàn chỉnh. 8X Rainbow là căn hộ cɑo cấp thiên về nghỉ dưỡng. Mật độ dân cư thấp cùng với mật độ cây xanh cao vì vậy sở hữu một không khí vô cùng mát mẻ và trong lành. cho thuê căn hộ 8X Rainbow nâng chất lượng sống.

    [​IMG]
    tiến độ tốt nhất. Dự án 8X Rainbow cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – 8X Rainbow được xem là làn gió mới của giới thượng lưu.
    căn hộ 8X Rainbow màu sắc trẻ trung. Mỗi khu nhà đều có sảnh lounge sang trọng để cư dân tiếp khách và chia sẻ không gian sinh hoạt chung. Sân cầu lông, tennis và khuôn viên xanh xung quanh 8X Rainbow đem đến cho cư dân không gian luyện tập sức khỏe lý tưởng.
    trẻ trung sinh động. Ấm áp và nhẹ nhàng với kiến trúc căn hộ 8X Rainbow được thiết kế theo phong cách tự nhiên. Điểm nhấn trong từng căn hộ tại dự án 8X Rainbow chính là căn hộ tràn ngập ánh sáng và trải rộng view nhìn cho các chủ nhân.
    căn hộ 8X Rainbow diện tích vừa phải. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng 8X Rainbow có tài chính tốt.
    Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84)913756339
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com https://duanhungthinhpropertyx.com/dat-nen-biet-thu/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!