Xét nghiệm ADN cha – con bảo mật

Xét nghiệm ADN cha – con bảo mật

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seoer, 13/1/19.

  1. seoer Expired VIP

    Tham gia ngày:
    16/10/18
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Xét nghiệm ADN cha con được thực hiện bằng cách so sánh thông tin ADN cá nhân của đứa bé với ADN của người được cho là cha ruột. Phân tích để tìm mối liên kết giữa một người cha nghi ngờ với một đứa bé (Con), mà không cần thiết phải xét nghiệm ADN của người mẹ.

    1. Xét nghiệm ADN cha – con là gì?
    Xét nghiệm ADN cha con là một xét nghiệm xác định người cha đẻ của đứa trẻ. Tất cả chúng ta đều được thừa hưởng ADN từ cha mẹ của mình, một nửa đến từ người mẹ và một nửa đến từ người cha, vì thế theo quy luật di truyền khi xet nghiem ADN của người con và so sánh với ADN của người cha giả định sẽ xác định được chính xác mối quan hệ huyết thống cha – con.


    + Chính xác 100% trong trường hợp không cho nhận các alen giữa người cha giả định và người con (khi kết luận không có quan hệ huyết thống)

    + Chính xác 99,999999998% trong trường hợp có cho nhận các alen (khi kết luận có quan hệ huyết thống)

    2. Ưu điểm của loại xét nghiệm ADN cha – con
    + Không gây rủi ro cho người mẹ hoặc thai nhi 100% an toàn cho sức khỏe.
    + Xét nghiệm không xâm lấn này tương đối rẻ so với các kỹ thuật xâm lấn như chọc ối hoặc CVS.
    + Xet nghiem adn cha con trước khi đứa trẻ được xuất hiện


    2. Cơ sở khoa học
    Trên cơ sở khoa học, càng nhiều LOCI được phân tích trong xét nghiệm huyết thống kết quả có độ chính xác rất cao. Trong khi tiêu chuẩn thông thường chỉ yêu cầu 16 LOCI và đang được áp dụng ở các trung tâm khác. Chúng tôi đã phân tích tối thiểu 24 LOCI cho tất cả các xét nghiệm ADN cha -con nhằm tăng độ tin cậy lên hơn 500 lần so với 16 LOCI.

    3. Mẫu phân tích
    Trên cơ sở khoa học ADN ở hầu hết các tế bào trên cùng một cơ thể người là giống nhau. Nên bạn có thể thu bất kỳ một loại mẫu nào đều có thể làm xét nghiệm với kết quả chính xác như nhau. Mẫu niêm mạc miệng, mẫu máu, tóc (có chân), móng tay, móng chân, máu khô, cuống rốn, nước bọt, nước ối, bàn chải đánh răng, bã kẹo cao su, đầu hút thuốc lá …
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!