Worldcup888 news: Mane hóa Torres, sút bóng hư vô khiến đồng đội

Worldcup888 news: Mane hóa Torres, sút bóng hư vô khiến đồng đội

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Tintuc, 19/1/21.

  1. Tintuc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Đọc thêm: https://worldcup888.com/juventus-vs-napoli-soi-keo-bong-da-y-21-01-2021.html
    Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool
    Trong khuôn khổ bảng I vòng loại CAN 2022, Senegal hành quân đối đầu Guinea-Bissau. Được đánh giá cao hơn nhưng các vị khách không thể xuyên phá mành lưới đội chủ nhà trong hiệp 1.
    Sang hiệp 2, sự bế tắc tiếp diễn với Senegal, bất chấp Guinea-Bissau phải thi đấu thiếu người sau chiếc thẻ vàng thứ 2 của Bura ở phút 64. Trận đấu trôi dần về hồi kết và ngòi nổ chủ lực Mane của đội khách cuối cùng cũng lên tiếng. Phút 82, trụ cột Liverpool ghi bàn thắng duy nhất, ấn định thắng lợi sát nút cho "Những chú sư tử Teranga".
    3 điểm có được giúp Senegal giữ vững mạch toàn thắng. Với 12 điểm tuyệt đối qua 4 trận, Mane cùng các đồng đội chính thức đoạt vé sớm tới vòng chung kết. Senegal trở thành đội tuyển đầu tiên của lục địa đen góp mặt ở VCK sau chủ nhà Cameroon.
    Pha lập công vừa qua đánh dấu bàn thắng thứ 21 của Mane cho đội tuyển quê hương. Anh hiện chỉ còn kém 8 lần nổ súng so với kỷ lục ghi bàn của đàn anh Henri Camara.
    [​IMG]
    Pha bỏ lỡ khó tin của Mane.

    Mane đáng ra đã có thể gia tăng thành tích săn bàn, nếu không bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc đầu trận.
    Xuất phát từ đường phất bóng vượt tuyến từ sân nhà, Boulaye Dia đột phá và đẩy bóng vượt qua cả thủ môn Jonas Mendes. Thật khó tin khi ở vị trí thuận lợi và cầu môn rộng mở, Mane lại đệm bóng cận thành ra ngoài mép lưới khiến Dia cũng phải ôm đầu tiếc nuối.
    "Upamecano gia nhập Bayern Munich, tại sao không? Họ biết rất rõ về cậu ấy. Về thể chất, Bayern đã được chứng kiến tận mắt rồi: không một cầu thủ nào có thể thoát khỏi tầm kiểm soát của cậu ta. Có thể cậu ấy còn có vài pha xử lý mạo hiểm, thế nhưng điều này sẽ được cải thiện trong vài năm tới.
    Tôi biết Upa và gia đình cậu ấy trong nhiều năm rồi. Không chỉ riêng về mặt hình ảnh, họ còn đưa ra những quyết định có lợi cho bản thân cậu ấy nữa", Ralf Rangnick trả lời thẳng thắn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!