Túi đem đồ sau ghế trang bị với ô tô mang tới nhiều lợi ích cho người sở hữu

Túi đem đồ sau ghế trang bị với ô tô mang tới nhiều lợi ích cho người sở hữu

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe Và Dịch Vụ' bắt đầu bởi phukiensamsung, 1/12/16.

  1. phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Túi đựng đồ sau ghế xế hộp là kiểu đồ chơi ô tô cao cấp càng ngày càng được vô số người mua hàng tìm mua, tính tiện lợi mà đồ chơi mang lại cho người dùng là điều mà dù là ai tuyệt đối không thể phủ nhận. Giá thành sản phẩm hợp lý do nó chỉ dưới 500 ngàn.

    Túi đưa đồ sau ghế xe hơi hiện tại phân phối từ shop auto chúng tôi có ba màu: đen, nâu và kem. Màu sắc không quyết định giá tiền nó chỉ quyết định nét thẩm mỹ do đó bạn chỉ cần quan tâm bản thân thích gì.

    Ngoài túi mang đồ sau ghế khách hàng có thể tham khảo thêm camera hành trình phụ kiện này hữu ích rất nhiều. Khi cân nhắc sử dụng túi để đồ sau ghế chẳng có lý do gì ngăn cản việc người sử dụng không tiện xem xét dùng Cam hành trình luôn. Camera hành trình sẽ giúp người dùng ghi lại tất cả cung đường đã đi qua, xử lý nhanh chóng trong những khi bị xảy ra va chạm.

    Túi để đồ sau ghế cho phép tháo ra lắp vào tương đối dễ dàng, nên khi không cần sử dụng bạn có thể tự tháo ra cất đi.

    Túi đựng đồ sau ghế ô tô được ra đời với bảy ngăn trong đó có 2 ngăn lớn hơn vị trí phía dưới cùng để những đồ dùng có kích thước to ví dụ sách, báo, tạp chí. Với 3 ngăn bé hơn ở giữa phía trên các bạn có thể sử dụng ngăn to nhất để đựng hộp khăn giấy 2 ngăn còn lại tương đối thích hợp cho việc mang theo ô. Ngoài năm ngăn kể trên các bạn còn lại 2 ngăn kích thước vừa phải 2 bên, thông thường 2 ngăn đó là vị trí lý tưởng cho những chai, lon nước. Phía dưới chúng là 2 móc treo xinh xắn để treo chìa khóa cũng như các vật dụng dạng na ná.

    Túi để đồ sau ghế xe hơi dùng chất liệu chủ yếu là da giả công nghiệp, chất liệu đó đem lại bề mặt mềm mịn, cảm giác sờ tay thoải mái. Chất liệu được xử lý kỹ lưỡng nên khách hoàn toàn an tâm về chất lượng. Đường chỉ may của phụ kiện rất cẩn thận, tạo sự chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm túi để đồ sau ghế.

    Túi đựng đồ sau ghế ô tô là sản phẩm được nhiều hãng phụ kiện đồ chơi xe hơi giới thiệu với mục đích để người sử dụng xe có thêm nơi để những thứ cần thiết. Bình thường nếu chưa sử dụng đồ chơi này các vật dụng sẽ được để lung tung tại ghế xe điều này khiến tốn diện tích của người ngồi trong xế hộp đồng thời đánh mất đi yếu tố thẩm mỹ của nội thất phía trong xe, việc mang dòng túi đem đồ sau ghế sẽ giúp người có xe giải quyết hết mọi vấn đề nêu trên.

    Minh họa sản phẩm túi đựng đồ sau ghế xe hơi cho chúng ta tham khảo:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!