Tư vấn về tiền điện tử là gì cho khách hàng chất lượng nhất quận 3

Tư vấn về tiền điện tử là gì cho khách hàng chất lượng nhất quận 3

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 6/12/19.

  1. Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    0
    Diễn Đàn SEO Việt Nam  Cơ quan Giám sát Ngân hàng Châu Âu (EBA) định nghĩa tiền ảo không phải một đơn vị tiền kỹ thuật số do ngân hàng trung ương hoặc một cơ quan công quyền nào phát hành, cái chính là nó được nhóm người, cộng đồng cụ thể chấp nhận làm phương tiện thanh toán và có thể được chuyển nhượng, lưu trữ hoặc giao dịch điện tử.
    Xem thêm các bài viết về kiến thức đầu tư tiền ảo của chúng tôi tại tiền điện tử là gì
    Nói tới tiền ảo, nhiều người nghĩ ngay tới Bitcoin. Những năm gần đây, đầu tư tiền ảo luôn là lĩnh vực thu hút rất nhiều người. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bản chất của những đồng tiền điện tử này. Bài viết ngày hôm nay Finhay sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về tiền ảo và những hướng dẫn cho người mới bắt đầu tham gia thị trường đầy tiềm năng này.
    Xem thêm các bài viết về kiến thức đầu tư tiền ảo của chúng tôi tại blockchain là gì
    Tiền ảo (Virtual Currency) là một dạng tiền kĩ thuật số được giao dịch trên nền tảng online. Đặc điểm quan trọng của nó không được kiểm soát và không phải phát hành bởi chính phủ mà được tạo ra và quản lý bởi các nhà phát triển và được sử dụng, chấp nhận giữa các thành viên trong một cộng đồng ảo cụ thể.
    Xem thêm các bài viết về kiến thức đầu tư tiền ảo của chúng tôi tại tiền ảo là gì

    Tiền ảo phi tập trung: Loại tiền này là các đơn vị tiền được tạo ra dựa trên nền tảng không tập trung như Ethereum, Bitcoin
    Tiền ảo đóng: Tiền ảo đóng là loại đơn vị thường dùng trong các game trực tuyến. Loại tiền này không có liên hệ với nền kinh tế thực sự và không thể quy đổi ngược lại thành tiền mặt.
    Tiền ảo dịch chuyển một chiều: Các loại tiền này được mua bằng tiền thật nhưng lại không thể chuyển đổi theo hướng ngược lại. Ví dụ tiêu biểu là các điểm tích lũy trên thẻ, coupon, tài khoản trên facebook.
    Trên thị trường hiện nay tồn tại khoảng hơn 3.000 loại tiền ảo. Nhưng chỉ một vài loại trong số đó phổ biến như: Bitcoin, Litecoin Ethereum, Monero, Ripple, Dogecoin, Dash, MaidSafeCoin, Lisk, Storjcoin X.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với Diễn đàn SEO Việt Nam chất lượng chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!